10 Kênh Bán Phòng Khách Sạn Online Hot Nhất Hiện Nay

             Bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn, nơi lưu trú ngắn ngày? Bạn đang muốn tìm kiếm một giải pháp công nghệ giúp các khách sạn, Homestay,… tăng công suất bán phòng, tăng doanh thu và mang lại sự tiện lợi cho khách hàng. Nhưng bạn không biết làm thế nào để bán phòng khách sạn,homestay,… qua các kênh nào cho hiệu quả? Cùng xem ngay 10 kênh bán phòng khách sạn online hot nhất hiện nay nhé!

10 Kênh Bán Phòng Khách Sạn Hot Nhất Hiện Nay
   10 Kênh Bán Phòng Khách Sạn Hot Nhất Hiện Nay

1. Booking

Hiện nay, Booking luôn nằm trong top đầu 10 kênh bán phòng khách sạn online hot nhất hiện nay. Với tính năng kết nối các địa điểm du lịch và nơi lưu trú ngắn ngày hoàn hảo. Nên ngày nay Booking.com đang là sự lựa chọn của đa số các du khách.

– Booking.com, kết nối du khách với vô số chỗ nghỉ, nơi lưu trú tuyệt vời trên thế giới nổi bật, đảm bảo sự hoàn hảo như:

+ Các căn hộ

+ Khu nghỉ dưỡng

+ Nhà nghỉ B&B do gia đình điều hành 

+ Các resort sang trọng 5 sao

+ Nhà trên cây và thậm chí là lều tuyết,….

Booking.com
Booking.com

– Trang web và các ứng dụng Booking.com được chuyển ngữ sang hơn 40 thứ tiếng, cung cấp tổng cộng một lượng lớn  du khách đăng ký chính thức, ở 155,103 điểm đến tại 228 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

– Hiện tại, mỗi ngày trang thương mại điện tử du lịch lớn nhất thế giới này có hơn 1,550,000 phòng được đặt. 

+ Điểm đặc biệt thu hút của Booking.com chính là khách hàng sẽ được đóng và mở chỗ nghỉ bất kỳ khi nào bạn muốn.

+ Khi hợp tác với booking, khách sạn bạn vẫn có thể liên kết với các website một cách bình thường. 

+ Với cơ chế hoạt động linh hoạt này cho phép khách sạn của bạn bán phòng tại nhiều nơi và tối ưu doanh thu cho mình nhất.

– Thông qua Booking bạn có thể tiếp cận được nhiều đối tượng khách hơn. Bên cạnh đó, du khách có thể tiếp cận với những thông tin đầy đủ về nơi lưu trú thông qua một số thao tác đơn giản.

– Với kênh OTA này, du khách không cần thanh toán hay đặt cọc tiền trước để đặt phòng, các dịch vụ khách hàng hoàn toàn miễn phí. 

– Với các thông tin về giá phòng đều được hiển thị chi tiết, đảm bảo quyền lợi cho các khách hàng lưu trú tại khách sạn.

Về cơ bản cả Booking – Agoda – Expedia sẽ nhận tối thiểu 15% mức hoa hồng, bán được phòng từ các khách hàng.

2. Agoda

Bạn muốn bán phòng khách sạn được nhiều hơn thì đây cũng là một kênh mang lại hiệu quả khá lớn cho doanh nghiệp bạn. Bởi nó có lịch sử hình thành và phát triển từ khá sớm.

Agoda
Agoda

+ Ra đời vào năm 2007, Agoda nhanh chóng có được vị thế trong thị trường trang thương mại điện tử du lịch lớn tại Châu Á.

+ Đồng thời chính thức sáp nhập vào Tập đoàn Booking Holdings Inc – nhà cung cấp phòng trực tuyến lớn nhất thế giới. 

+ Trụ sở chính của Agoda đặt tại Singapore

+ Với quy mô lớn gồm 53 văn phòng tại các thành phố chính ở 30 quốc gia và hơn 3.700 nhân viên trên toàn cầu. 

+ Bên cạnh đó, Agoda có hơn 2 triệu chỗ ở, bao gồm cả căn hộ, biệt thự, nhà riêng và khách sạn. 

+ Agoda là một trong những nhà tiên phong hàng đầu trong khu vực, cung cấp những hình thức lưu trú khác ngoài khách sạn như biệt thự và nhà riêng.

+ Vì vậy, ngày nay Agoda cũng đang là một trong 10 kênh bán phòng khách sạn được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để kinh doanh.

– Về hình thức thanh toán: Khi khách đặt phòng thanh toán tiền trực tiếp cho Agoda, tài khoản Agoda virtual card sẽ được mở sau ngày khách check-out, khách sạn sẽ nhận tiền thanh toán từ Agoda sau khi đã trừ hoa hồng.

+ Hình thức thanh toán này giúp bạn tiết kiệm thời gian, nhưng vẫn mang lại sự an toàn, uy tín khi đặt phòng.

3. Airbnb

Airbnb là viết tắt của cụm từ Air Bed and Breakfast, một mô hình liên kết đặt phòng online trực tuyến đầu tiên trên thế giới thông qua ứng dụng di động.

Airbnb
 Airbnb

+  Đặc điểm của kênh OTA này là cầu nối trung gian kết nối giữa người cần thuê nhà và người có nhà cho thuê trên khắp thế giới. 

+ Airbnb và Luxstay tại Việt Nam được ví là như Uber, Grab trong nền tảng công nghệ du lịch.

– Cùng với sự ra đời vào năm 2008, với những nét đặc biệt như: Sự tiện lợi, nhanh chóng mô hình này đã nhanh chóng thu hút được đông đảo người dùng trên khắp thế giới lựa chọn.

+  Chỉ cần có nhu cầu tìm chỗ lưu trú, dù ngắn ngày hay dài ngày tất cả đều qua một ứng dụng di động. Với thủ tục và các thao tác cực kỳ đơn giản mà giá lại rẻ, hợp lý hơn rất nhiều so với các trang web đặt phòng thông dụng truyền thống.

– Điểm lưu ý:

+  Tất cả các thao tác của việc thanh toán sẽ được thực hiện thông qua Airbnb,

+ Đồng nghĩa với việc khi sử dụng thẻ tín dụng và nhà trung gian này sẽ thu một khoản phí đối với cả người đặt phòng và chủ nhà. 

+ Và khoản phí đó sẽ trích 3% của chủ nhà và 6 – 12% từ người thuê phòng.

– Bắt đầu xuất hiện ở Việt Nam năm 2015, tính đến tháng 6/2017, có khoảng 8000 cơ sở ở Việt Nam tham gia Airbnb, và con số này vẫn đang tiếp tục tăng lên. 

+ Điều này cho thấy tiềm năng rất lớn của mô hình kinh doanh chia sẻ nhà ở này. Mặt khác, có thể rất nhiều khách sạn, homestay, … sẽ được bán và được tiếp cận với khách hàng nhiều hơn.

– Nếu có ít nhất một phòng ngủ còn trống, trong nhà lại có sẵn máy giặt, bếp, bàn ăn, phòng khách, hãy đăng ký và chia sẻ lên Airbnb để kiếm thêm thu nhập bạn nhé.

+ Airbnb sẽ giúp bạn bán phòng một cách nhanh nhất và có mức giá tốt nhất.

4. Expedia

Expedia là một trong những kênh bán phòng trực tuyến phát triển nhanh nhất tại Châu Á. Hiện nay, nó đã và đang phát triển rất mạnh mẽ trên toàn cầu.

Expedia
 Expedia

+ Expedia cung cấp cho du khách lựa chọn đa dạng về khách sạn, các hoạt động và dịch vụ du lịch. Đồng thời, nhằm đáp ứng mọi khả năng tài chính và hoạt động thuộc tất cả các loại hình du lịch với giá cả cạnh tranh. 

+ Với hơn hàng trăm ngàn đối tác khách sạn trên toàn thế giới và khả năng cung cấp toàn diện số lượng chuyến bay có sẵn trên trang Web.

+ Thông qua đó, du khách có thể đặt tất cả các dịch vụ cần thiết cho một kỳ nghỉ – phòng nghỉ đáp ứng mọi khả năng tài chính, hoạt động thuộc tất cả các loại hình và dịch vụ du lịch.

– Ngoài ra, Expedia với nhiều sự đặc biệt như:

  • Giao diện đơn giản, dễ sử dụng, 
  • Giao diện được thiết kế bắt mắt, độc đáo và thu hút.
  • Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau phù hợp với nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng,… Vì sự thế, nó đang được lựa chọn phổ biến hiện nay.

+ Trước khi lựa chọn nơi lưu trú, du khách có thể tham khảo danh sách các địa điểm du lịch nổi bật của Expedia để lựa chọn khách sạn trong giới hạn ngân sách.

+  Vì sử dụng tính năng xem nhận xét, đánh giá của khách, bản đồ và tìm phòng với tỉ lệ giảm giá cao. Nên Expedia đang được quý du khách sử dụng rất nhiều.

– Nếu muốn tìm kênh bán phòng hiệu quả cho khách sạn mình nhất, thì đây có lẽ là một sự lựa chọn đúng đắn cho bạn.

5. Vntrip

– Hiện nay Vntrip là một kênh bán phòng không thua kém bất kì một OTA nào. Với quá trình hình thành và phát triển có nhiều nét nổi bật. Thì ngày nay kênh bán hàng này dần khẳng định rõ ràng và chắc chắn vị thế trên thị trường của mình.

Vntrip
 Vntrip

 + Vntrip được sáng lập bởi doanh nhân Lê Đắc Lâm cùng đội ngũ cộng sự. 

+ Cùng trải qua nhiều lần gọi vốn thành công, gần đây nhất tháng 9/2018 Vntrip.vn chính thức sáp nhập Atadi.vn – đơn vị hàng đầu về cung cấp vé máy bay giá rẻ. 

+  Thông qua sự hợp nhất này đã góp phần rất lớn trong việc:

  • Bổ trợ hoàn hảo về dịch vụ và mức giá cho cả 2 thương hiệu,
  • Hướng tới xây dựng dịch vụ du lịch toàn diện cho khách hàng,
  • Tạo nên một thương hiệu Du lịch trực tuyến đích thực của người Việt, dành cho người Việt.

– Hiện tại, Vntrip là hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến lớn nhất Việt Nam với hơn 1 triệu khách sạn quốc tế và hơn 11.000 khách sạn tại Việt Nam. 

+ Khi lựa chọn Vntrip bạn sẽ được :

  • Đặt khách sạn rẻ hơn giá rẻ nhất, 
  • Thanh toán linh hoạt, 
  • Bảo mật các thông tin và hỗ trợ 24/7.

– Vntrip sẽ luôn đảm bảo quyền lợi cho các đối tác của mình. Đặc biệt khi đăng ký bán phòng tại Vntrip khách sạn bạn sẽ có cơ hội

+  Nhận gói hỗ trợ khách sạn trị giá 50.000.000 VNĐ

+ Được Marketing quảng bá khách sạn chuyên nghiệp.

6. TripAdvisor

– Chắc hẳn, đây không còn xa lạ trong thị trường OTA, hiện tại TripAdvisor đang nằm trong top 10 kênh bán phòng khách sạn giúp bạn có thể tiếp thị các thông tin, hình ảnh của mình đến khách hàng.

TripAdvisor
TripAdvisor

– TripAdvisor.com – nền tảng du lịch, đặt phòng khách sạn lớn nhất thế giới. Và hiện nay kênh này, luôn chứng tỏ được lợi thế của mình trong việc tạo nên sự kết nối giữa những người có nhu cầu du lịch hiện nay.

– Trung bình mỗi tháng, TripAdvisor giúp gần nửa tỷ khách du lịch biến mọi chuyến đi thành trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

+ Sử dụng trang web và ứng dụng TripAdvisor để duyệt hàng trăm triệu đánh giá và ý kiến về:

  •  Nhà nghỉ, nhà hàng,
  • Các trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của chuyến đi,
  • Các phục vụ của hãng hàng không và chuyến du ngoạn trên biển,… 

+ Dù đang lập kế hoạch hay đã lên đường, khách du lịch đều nhờ tới TripAdvisor để so sánh giá rẻ cho :

  • Khách sạn,
  • Chuyến bay
  • Chuyến du ngoạn trên biển, 
  • Đặt chỗ các chuyến tham quan và điểm du lịch phổ biến, 
  • Đặt bàn tại các nhà hàng tuyệt vời,… 

+ TripAdvisor, luôn là người bạn đồng hành du lịch lý tưởng cho quý du khách, có tại 49 thị trường và 28 ngôn ngữ.

– Tripadvisor không những là nơi rất hữu ích với du khách mà còn là nơi quảng bá tốt các thương hiệu nhà hàng khách sạn. 

+ Khách sạn và các công ty du lịch sử dụng trang web TripAdvisor là nơi để cung cấp tin tức du lịch, thông tin khách sạn, nhà hàng đến với du khách. 

+ Giúp du khách biết đến khách sạn, nhà hàng và hỗ trợ, tạo điều kiện cho du khách đặt phòng, đặt tours một cách dễ dàng.

+ Đồng thời thông qua kênh đặt phòng này, khách sạn bạn có thể gia tăng mức độ nhận diện của khách hàng về khách sạn. Cũng như, gia tăng mức độ hài lòng trong họ để lôi kéo họ quay lại lần sau. 

7. Traveloka

Traveloka là cái tên không thể bỏ qua trong top 10 kênh bán phòng khách sạn online hot nhất hiện nay. Mà bạn không thể bỏ lỡ khi muốn tìm kiếm một kênh bán phòng hiệu quả cho khách sạn .

Traveloka
Traveloka

+ Được biết đến là một kỳ lân của Indonesia (năm 2012) cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay và đặt phòng khách sạn trực tuyến mở rộng nhanh chóng vào Đông Nam Á và Úc.

– Đến nay, Traveloka đã có mặt tại hầu hết các quốc gia Đông Nam Á, với hơn 120.000 khách sạn trong khu vực và trên toàn thế giới.

+  Công ty du lịch trực tuyến này đã có hơn 100 đối tác hàng không nội địa và quốc tế, Traveloka mang đến hơn 200.000 chặng bay trên toàn thế giới. 

+ Với kho phòng khách sạn khổng lồ với nhiều loại hình lưu trú như khách sạn, căn hộ, nhà nghỉ, homestay, biệt thự và khu nghỉ dưỡng. 

+ Điểm đặc biệt ở Traveloka  là  khách hàng sẽ có hơn 40 phương thức thanh toán ở Indonesia, Thái Lan, Việt Nam, Malaysia, Singapore và Philippines. 

+ Ngoài ra, Traveloka còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 bằng tiếng địa phương.

– Khi tham gia vào Traveloka khách sạn bạn có khả năng tiếp cận, thu hút với khách hàng tiềm năng khá lớn

+ Với giao diện dễ sử dụng, đẹp mắt. 

+ Đăng ký bán phòng trên OTA Traveloka mọi thông tin khách sạn một cách đầy đủ. Và các thông tin được cung cấp chi tiết, cập nhật thường xuyên giúp khách hàng dễ dàng so sánh, lựa chọn tìm đặt phòng khách sạn giá rẻ với đầy đủ tiện nghi nhất.

8. Mytour

Tiếp đến kênh bán phòng đang được các doanh nghiệp lựa chọn để bán phòng và tiếp cận khách hàng mà tôi muốn giới thiệu với các bạn đó là Mytour. Vn 

Mytour
          Mytour.vn

– Đây là một Website đặt phòng trực tuyến của người Việt, dành cho người Việt. 

+ Với sứ mệnh đem lại trải nghiệm du lịch hoàn hảo cho khách hàng, Mytour Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến cũng như đặt tour du lịch thú vị, hấp dẫn. Với các mức giá và chương trình siêu ưu đãi cao, giúp bạn chọn lựa và lên kế hoạch cho chuyến du lịch của mình.

– Và hiện tại, OTA này đã có hơn 5000 khách sạn trên khắp Việt Nam.

+  Các khách sạn Mytour cung cấp từ 1 đến 5 sao với các mức giá khác nhau, dễ dàng đáp ứng nhu cầu công tác hay du lịch của khách hàng trên mọi vùng miền.

+ Giúp cho du khách dễ dàng lựa chọn những nơi lưu trú, cũng như nơi nghỉ ngơi thư giãn cho gia đình và bạn bè.

+ Với nhiều điểm đến thú vị và hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

– Đặc biệt, Mytour thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mại, giảm giá hấp dẫn . Ngày nay kênh bán phòng này đang ngày càng được nhiều khách hàng tin dùng.

– Khi đặt phòng tại Mytour du khách sẽ luôn có chính sách “Đảm bảo giá tốt nhất”. 

+ Các thông tin hình ảnh các khách sạn sẽ được đăng tải cập nhật thường xuyên. Đồng thời các giá phòng được cập nhật chính xác đảm bảo quyền lợi cho đối tác khi tham gia vào Mytour.

9. Luxstay

– Với màn kêu gọi vốn thành công trong chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 3 thì Luxstay đã có những thành công nhất định.

Luxstay
 Luxstay

+ Luxstay – ứng dụng đặt phòng online (home-sharing) hàng đầu tại Việt Nam đã khẳng định được vị thế của mình trong thị trường OTA. 

+ Với Luxstay, việc đặt chỗ ở, biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà riêng, chung cư… đều trở nên nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng.

– Khi khách sạn bạn muốn tham gia vào mô hình đặt phòng trực tuyến này, bạn cần:

+  Phải đảm bảo rằng nơi lưu trú của mình có trang bị những đồ dùng đạt tiêu chuẩn thì mới có thể được Luxstay chấp thuận.

+  Điều này cho phép đảm bảo quyền lợi chất lượng phòng tới các khách hàng khi đặt phòng tại Luxstay – bên trung gian thứ 3 đảm bảo.

– Tính đến tháng 1/2019, Luxstay đã có những bước tiến khá mạnh mẽ như:

+ Tính tại thời điểm đó, Luxstay đang sở hữu 15,000 chỗ nghỉ chính thức trên khắp Việt Nam. 

+ Thị trường mà Luxstay đang tập trung hướng đến chủ yếu tại các thành phố lớn, du lịch phát triển như : Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang… 

+ Và trong thời gian tới, với việc đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, kênh bán phòng online này hứa hẹn sẽ còn vươn xa trên thị trường Đông Nam Á 

+ Đặc biệt, Luxstay đang không ngừng nỗ lực, cố gắng để trở thành một thương hiệu quốc gia trong tương lai và giữ vững vị thế trong 10 kênh bán phòng khách sạn hot nhất hiện nay.

10. Ivivu

Top 10 kênh bán phòng khách sạn online cuối cùng mà tôi muốn chia sẻ chính là Ivivu.com.

Ivivu
 Ivivu.com

– Đây là một hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến cung cấp giải pháp tối ưu cho phép người dùng:

+ Tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận

+ Giữ phòng tức thời

+ Phương thức thanh toán đa dạng, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

+ Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp,…. 

– Ivivu.com là thành viên của tập đoàn TMG Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch – khách sạn. 

+ Hiện tại, Website đặt phòng này cung cấp dịch vụ đa dạng, với đầy đủ các loại khách sạn, loại phòng khác nhau trên phạm vi toàn cầu, với hệ thống khoảng 2.500 khách sạn tại Việt Nam và hơn 30.000 khách sạn quốc tế.

– Ngoài ra, nhằm mục đích hỗ trợ tối đa cho các khách sạn, Ivivu .com còn:

+ Cung cấp miễn phí hệ thống quản lý khách sạn (Property Management System – PMS) cho khách sạn vừa và nhỏ

+  Mạng Extranet cho các khách sạn lớn, resort cao cấp trong và ngoài Việt Nam.

Trên đây là 10 kênh bán phòng khách sạn Online được các doanh nghiệp hay dùng nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn có thêm các kiến thức về khách sạn, homestay,…và lựa chọn được trang OTA phù hợp nhất. Và đồng thời có thể áp dụng một cách nhuần nhuyễn và hiệu quả vào khách sạn của mình nhé!.

 

[woovn_posts_related]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *