Đăng bởi
Abogo
30/03/2022
bán phòng khách sạn

KHÓA HỌC SALE BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN

Sale marketing hiện đang là một ngành hot hiện nay nhất là trong các lĩnh vực nhà hàng, khách sạn. Và bạn có đam mê muốn theo đuổi ngành nghề này nhưng lại chưa có kiến thức ?? Bạn đang tìm khóa học Sale bán phòng khách sạn hiệu quả ??
Đừng lo vì đã có ABOGO – giải đáp hết những thắc mắc mà bạn đang cần tìm

Bán phòng khách sạn là gì ?

Sale là một vị trí khá phổ biến tại các khách sạn, nhưng cũng là vị trí vô cùng quan trọng. Đội ngũ nhân viên sale sẽ đảm nhiệm việc chào bán những sản phẩm, dịch vụ về phòng ở, phòng tổ chức sự kiện, hội thảo, giải trí, dịch vụ ăn uống… Người trực tiếp bán hàng và mang lại doanh thu cho công ty.

Bản chất của ngành nghề SALE 

S – Smile : Hãy mỉm cười khi gặp khách hàng
A – Ask : Hãy hỏi khách hàng thật chi tiết, tỉ mỉ về nhu cầu của họ để có dữ liệu cần thiết để căn cứ vào đó bạn đưa ra giải pháp tư vấn khách hàng
L – Listen : Hãy lắng nghe khách hàng chia sẻ. Dữ liệu bạn có được chỉ là phần thô, hãy lắng nghe để tìm ra nguyên nhân thực sự của khách hàng là gì, hãy lắng nghe để hiểu rõ tâm tư, nguyện vọng, điều khách hàng mong muốn là gì
E – Education : Hãy nói cho họ hiểu về thị trường, về sản phẩm, về cách thức, về những quy chuẩn

SALE là làm những công việc gì ?

Nhân viên sale không chỉ là việc bán hàng đơn thuần. Họ được ví như những “chiến binh” lăn xả trên mọi mặt trận của thị trường để bán được hàng. Việc này đỏi hỏi bạn phải chịu được áp lực công việc tốt đồng thời phải có máu kinh doanh, bước ra khỏi vùng an toàn để đưa được nhiều sản phẩm, dịch vụ đến tay khách hàng. Nên bạn phải chuẩn bị một tinh thần tốt, ý chí kiên cường nhé.

Nắm rõ các loại sản phẩm, dịch vụ của công ty

Điều cơ bản của một nhân viên sale khách sạn là phải nắm rõ được các loại hình dịch vụ, sản phẩm của công ty để tư vấn cho khách hàng được hiểu trọn vẹn nhất về dịch vụ bên mình.

Lập kế hoạch kinh doanh

Luôn là người nghiên cứu thị trường và đồng thời phân tích xem trên thị trường có những nhóm đối tượng nào đang mong muốn cung cấp các mặt hàng ra sao. Từ đó lập kế hoạch kinh doanh.
Nghien-cuu-thi-truong-cua-nhan-vien-sale (1)
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng mang lại cho khách sạn bằng cách sử dụng các kênh bán phòng, bán dịch vụ.
Trao đổi và đàm phán các điệu kiện trong hợp đồng và thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng.

Chăm sóc khách hàng

Giám sát chất lượng dịch vụ, chủ động liên hệ hỏi thăm khách hàng.
Giải quyết những vấn đề, sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng một cách nhanh chóng.

Lên kế hoạch và triển khai thăm hỏi, tặng quà, ưu đãi với khách hàng, đối tác quan trọng, đặc biệt trong các dịp lễ, tết. gian triển khai hợp đồng một cách nhanh chóng.

Triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo tìm kiếm khách hàng mới

Phối hợp với nhân viên và các bộ phận liên quan lên kế hoạch tổ chức các chiến lược kinh doanh, marketing khách sạn.
Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
Chủ động liên hệ khách hàng tiềm năng để giới thiệu các sản phẩm dịch vụ hoặc các chương trình ưu đãi.
Theo dõi và đánh giá hiệu quả chiến dịch

Triển khai thực hiên hợp đồng

chay-quang-cao-google (2)

  • Sau khi đã chốt hợp đồng với khách, nhân viên kinh doanh phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu của khách.
  • Giám sát quá trình triển khai hợp đồng, chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.
  • Theo dõi hợp đồng và phối hợp với các bô phận liên quan để khắc phục nhanh nếu có vấn đề phát sinh trong quá trình khách sử dụng dịch vụ

Các công việc khác

  • Quản lý và lưu trữ dữ liệu khách hàng
  • Cập nhật nhu cầu của khách hàng và chủ động đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả kinh doanh cho khách sạn.
  • Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết, tri ân khách hàng, giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng.
  • Tham gia các chương trình bồi dưỡng, nâng cao trình độ – nghiệp vụ khi được khách sạn tạo điều kiện
  • Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
  • Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.
Nói đến nhân viên sale thì dù bất kì ở lĩnh vực nào đi chăng nữa thì người làm sale cần phải có sự đam mê, yêu thích công việc từ đó thể hiện lên thái độ làm việc của họ. Ngoài kiến thức chuyên môn là phải nắm rõ sản phẩm, dịch vụ của công ty. Kỹ năng mềm cũng là một yếu tố quan trọng, việc có nắm kiến thức để tư vấn khách hàng, bạn còn phải có khả năng đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ khi họ vẫn còn đang cân nhắc.
Sau đây, chúng tôi sẽ bật bí cho các bạn những kỹ năng bán phòng cho nhân viên sale
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng đàm phán và thuyết phục
  • Tác phong chuyên nghiệp
  • Luôn làm chủ được mọi cuộc nói chuyện
  • Thấu hiểu và tôn trọng khách hàng, đồng nghiệp
  • Áp dụng công nghệ vào kỹ năng sale phòng khách sạn

Các ưu đãi đặc biệt khi tham gia khóa đào tạo ABOGO

  • Hỗ trợ cá nhân chuyên nghiệp : trong quá trình học hoặc sau khi hoàn thành khóa học, các bạn có vấn đề gì cần giải đáp hoặc chưa rõ, chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ các bạn trong suốt thời gian các bạn làm nghề
  • Được mời tham gia vào các nhóm giải pháp về ngành khách sạn, các nhóm chia sẻ kiến thức về vận hành và kinh doanh
  • Được tặng tài liệu Hướng dẫn chụp hình chuẩn OTA từ ABOGO
  • Luôn được ưu tiên trong các sự kiện lớn – nhỏ của ABOGO
  • Luôn có những ưu đãi về học phí cho các khoá học nâng cao, chuyên sâu của ABOGO

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *