ĐÀO TẠO SALE PHÒNG KHÁCH SẠN HIỆU QUẢ 2021

Sale Phòng Khách Sạn
Đại dịch covid-19 đã tác động mạnh mẽ đến ngành du lịch Việt Nam, nhưng bây giờ đã được kiểm soát ổn định và trong bối cảnh bình thường mới. Theo dự đoán, ngành du lịch lữ hành sẽ dần khôi phục và phát triển trong các năm đến. Lúc này cung sẽ vượt cầu, sale bán phòng khách sạn được cho là một nghề khan hiếm nhân lực và sale online có thể lên ngôi trong các năm tới.
Đây là cơ hội lớn cho những bạn trẻ đam mê sale khách sạn nhưng chưa có kinh nghiệm chinh chiến ở lĩnh vực này. Thật may mắn vì tôi đã biết đến ABOGO – Trung tâm đào tạo sale phòng khách sạn hiệu quả.
Nội dung bài giảng bổ ích, thực tế. Tôi đã học được nhiều kiến thức sale tại đây và tôi muốn chia sẽ đến các bạn.

Sale khách sạn là gì ?

Sale là một vị trí khá phổ biến tại các khách sạn, nhưng cũng là vị trí vô cùng quan trọng. Đội ngũ nhân viên sale sẽ đảm nhiệm việc chào bán những sản phẩm, dịch vụ về phòng ở, phòng tổ chức sự kiện, hội thảo, giải trí, dịch vụ ăn uống… Người trực tiếp bán hàng và mang lại doanh thu cho công ty.

Bản chất của ngành nghề SALE 

S – Smile : Hãy mỉm cười khi gặp khách hàng
A – Ask : Hãy hỏi khách hàng thật chi tiết, tỉ mỉ về nhu cầu của họ để có dữ liệu cần thiết để căn cứ vào đó bạn đưa ra giải pháp tư vấn khách hàng
L – Listen : Hãy lắng nghe khách hàng chia sẻ. Dữ liệu bạn có được chỉ là phần thô, hãy lắng nghe để tìm ra nguyên nhân thực sự của khách hàng là gì, hãy lắng nghe để hiểu rõ tâm tư, nguyện vọng, điều khách hàng mong muốn là gì
E – Education : Hãy nói cho họ hiểu về thị trường, về sản phẩm, về cách thức, về những quy chuẩn
Những Công Việc Của Nhân Viên Sale Phòng Khách Sạn

SALE là làm những công việc gì ?

Nhân viên sale không chỉ là việc bán hàng đơn thuần. Họ được ví như những “chiến binh” lăn xả trên mọi mặt trận của thị trường để bán được hàng. Việc này đỏi hỏi bạn phải chịu được áp lực công việc tốt đồng thời phải có máu kinh doanh, bước ra khỏi vùng an toàn để đưa được nhiều sản phẩm, dịch vụ đến tay khách hàng. Nên bạn phải chuẩn bị một tinh thần tốt, ý chí kiên cường nhé. Tìm hiểu qua KHÓA HỌC OTA HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY

1. Nắm rõ các loại sản phẩm, dịch vụ của công ty

Điều cơ bản của một nhân viên sale khách sạn là phải nắm rõ được các loại hình dịch vụ, sản phẩm của công ty để tư vấn cho khách hàng được hiểu trọn vẹn nhất về dịch vụ bên mình.

2. Lập kế hoạch kinh doanh

Luôn là người nghiên cứu thị trường và đồng thời phân tích xem trên thị trường có những nhóm đối tượng nào đang mong muốn cung cấp các mặt hàng ra sao. Từ đó lập kế hoạch kinh doanh.  
Nghiên Cứu Thị Trường Của Nhân Viên Sale
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng mang lại cho khách sạn bằng cách sử dụng các kênh bán phòng, bán dịch vụ.
Trao đổi và đàm phán các điệu kiện trong hợp đồng và thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng.

3. Chăm sóc khách hàng

Giám sát chất lượng dịch vụ, chủ động liên hệ hỏi thăm khách hàng.
Giải quyết những vấn đề, sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng một cách nhanh chóng.
Lên kế hoạch và triển khai thăm hỏi, tặng quà, ưu đãi với khách hàng, đối tác quan trọng, đặc biệt trong các dịp lễ, tết. gian triển khai hợp đồng một cách nhanh chóng. 5 Cách Tăng Booking Đặt Phòng hiệu quả nhất hiện nay.

4. Triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo tìm kiếm khách hàng mới

Phối hợp với nhân viên và các bộ phận liên quan lên kế hoạch tổ chức các chiến lược kinh doanh, marketing khách sạn. Tạo nên Kinh Nghiệm Kỹ Năng Quản Trị OTA – Bán Phòng Khách Sạn Trên OTA Booking 2022
Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
Chủ động liên hệ khách hàng tiềm năng để giới thiệu các sản phẩm dịch vụ hoặc các chương trình ưu đãi.
Theo dõi và đánh giá hiệu quả chiến dịch và tìm hiểu về Dịch Vụ Online Tăng Thứ Hạng Booking Cho Khách Sạn

5. Triển khai thực hiên hợp đồng

Nhân Viên Sale Kí Kết Hợp đồng Với Khách Hàng

Sau khi đã chốt hợp đồng với khách, nhân viên kinh doanh phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu của khách.
Giám sát quá trình triển khai hợp đồng, chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.
Theo dõi hợp đồng và phối hợp với các bô phận liên quan để khắc phục nhanh nếu có vấn đề phát sinh trong quá trình khách sử dụng DỊCH VỤ VẬN HÀNH KHÁCH SẠN ĐÀ NẴNG 2022

6. Các công việc khác

Quản lý và lưu trữ dữ liệu khách hàng
Cập nhật nhu cầu của khách hàng và chủ động đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả kinh doanh cho khách sạn.
Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết, tri ân khách hàng, giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng.
Tham gia các chương trình bồi dưỡng, nâng cao trình độ – nghiệp vụ khi được khách sạn tạo điều kiện
Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.
Những Kĩ Năng Quan Trọng Của Một Nhân Viên Sale
Nói đến nhân viên sale thì dù bất kì ở lĩnh vực nào đi chăng nữa thì người làm sale cần phải có sự đam mê, yêu thích công việc từ đó thể hiện lên thái độ làm việc của họ. Ngoài kiến thức chuyên môn là phải nắm rõ sản phẩm, dịch vụ của công ty. Kỹ năng mềm cũng là một yếu tố quan trọng, việc có nắm kiến thức để tư vấn khách hàng, bạn còn phải có khả năng đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ khi họ vẫn còn đang cân nhắc.

Lợi ích khi tham gia khóa đào tạo của ABOGO

– Luôn làm việc có Kế hoạch, đầu tư R&D, quản lý và triển khai KPI hiệu quả
– Kinh nghiệm là một trong những lợi thế lớn nhưng chuyên môn khoa học và cấp tiến mới là then chốt   thành công
– Luôn có tôn chỉ: ABOGO  sẽ mang lại lợi ích và tối đa hóa hiệu suất để gia tăng cho bạn nhận nhiều hơn
– Luôn giữ đúng cam kết: bảo mật, tôn trọng và giữ chữ tín với Khách hàng
– Khi tham gia khóa đào tạo OTA của ABOGO bạn sẽ được những gì
– Tự quản trị vận hành hệ thống bán phòng trực tuyến
– Có thể chuyển từ các vị trí như lễ tân, đặt phòng sang vị trí sales
– Có thể tự xin việc/đi làm ngay sau khóa học với mức lương hấp dẫn
– Không còn lo ngại bởi Disparity
– Không còn lo ngại bởi việc vận hành hệ thống extranet
– Lượng booking về đều đặn
Tổng đài tư vấn : +84934541444 ( Mr. Hoàng ) 
>>> THAM GIA NGAY <<<
[woovn_posts_related]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *