CHƯƠNG TRÌNH DẠY HỌC BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN 2022 – ABOGO

 

CHƯƠNG TRÌNH DẠY HỌC BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN 2022 – ABOGO. Chắc chắn nhiều chủ khách sạn hiện nay đang tích cực tìm cho mình phương pháp bán phòng sao cho hiệu quả nhất, cách bán phòng khách sạn ngày xưa đã không còn phù hợp với thời buổi hiện nay. Vì khách đặt phòng có thể dễ dàng tìm thấy nhiều khách sạn tại một địa điểm, có thể khảo giá, tìm giá tốt nhất, tìm chất lượng phòng VIP nhất, sạch sẽ, dịch vụ hoàn hảo, thuận ý cho mình nhất.

Vì thế nhiều quản lý khách sạn vẫn phải đi tìm câu trả lời cho câu hỏi: Làm thế nào để bán phòng khách sạn mang lại doanh thu cao nhất và không bị trống phòng?

DẠY HỌC BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN
DẠY HỌC BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN

Trước tình trạng khách sạn nhà nghỉ mọc lên như nấm khắp mọi nơi trên cả nước, khách sạn ra sau to đẹp hơn khách sạn trước, càng khách sạn mới mở thì nội thất phòng nghỉ lại càng hoành tránh hơn, do vậy có sự cạnh tranh gay gắt giữa các khách sạn trong cùng một khu vực là rất lớn. Vậy làm thế nào để khách sạn của bạn không còn phòng trống?

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn phần nào giải quyết được bài toán doanh thu của khách sạn. Nếu muốn tìm hiểu thêm nghệ thuật bán phòng khách sạn, hãy đăng ký tham gia CHƯƠNG TRÌNH DẠY HỌC BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN 2022 – ABOGO ngay nhé!

DẠY HỌC BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN
DẠY HỌC BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN

 

MỤC LỤC
  1. VIỆC BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN PHỤ THUỘC VÀO OTA VÀ HỆ QUẢ

  2. CHIẾN LƯỢC BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN ĐA KÊNH: OTA VÀ KÊNH PHÂN PHỐI TRỰC TIẾP

  3. HIỆU ỨNG BILLBOARD – CÁCH TẬN DỤNG OTA ĐỂ BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN ĐA KÊNH

  4. TẬN DỤNG HIỆU ỨNG BILLBOARD ĐỂ TĂNG DOANH THU BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN

  5. ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN PHỤC VỤ TRONG KHÁCH SẠN

  6. GIÁ PHÒNG PHÙ HỢP THEO THỜI ĐIỂM

  7. GIÁ CẢ NIÊM YẾT MINH BẠCH

  8. QUẢNG CÁO KHÁCH SẠN LÊN TRANG NHẤT GOOGLE

  9. ỨNG DỤNG DI ĐỘNG

  10. TÍCH HỢP CHIA SẺ MẠNG XÃ HỘI FACEBOOK, TWITTER, G+

  11. SỬ DỤNG CÁC CHƯƠNG TRÌNH PHẦN MỀM QUẢN LÍ KHÁCH SẠN

 

1. VIỆC BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN PHỤ THUỘC VÀO OTA VÀ HỆ QUẢ

Những lợi ích OTA (Online Travel Agency – như Booking, Agoda…) mang đến cho các chủ khách sạn, homestay là không thể phủ nhận: giúp quảng bá thương hiệu, tạo điều kiện tiếp cận khách hàng mới một cách dễ dàng, tăng nguồn bán dịch vụ,…

Mặt khác, kênh phân phối phòng này cũng có một số bất lợi đối với khách sạn:

  • Với mức hoa hồng dao động trung bình 15% – 25%, OTA là một trong những kênh phân phối đắt đỏ nhất đối với chủ khách sạn, homestay, và chi phí này sẽ còn lớn hơn đối với những khách sạn có quy mô lớn. 
  • Nếu nguồn doanh thu bán phòng khách sạn của bạn phụ thuộc vào OTA, bạn sẽ chịu ảnh hưởng nặng nề nếu chính sách thay đổi, phí hoa hồng tăng,…
  • Khách sạn, homestay có thể buộc phải tham gia các chương trình khuyến mãi khi Occupancy Rate (Tỉ suất sử dụng giường – phòng – khách sạn) giảm sút, từ đó khiến nguồn lợi nhuận càng bị cắt giảm.
DẠY HỌC BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN
DẠY HỌC BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN

Các kênh OTA đang hỗ trợ rất tốt hoạt động bán phòng cho các khách sạn, tuy nhiên, nếu doanh số bán hàng qua OTA chiếm 60% tổng doanh số thì khách sạn có thể bị lệ thuộc và gặp rủi ro

Không thể phủ nhận, khách sạn, homestay chắc chắn có thể tăng doanh thu bán phòng nếu sở hữuhệ thống phân phối hiệu quả, bao gồm việc xuất hiện trên nhiều kênh OTA phù hợp, kết hợp cùng việc quản lý đa kênh trong việc cập nhật phòng trống/ đang sử dụng, lượt đặt phòng kịp thời trên tất cả các kênh phân phối, nhờ phần mềm quản lý kênh phân phối. Tuy nhiên, sẽ là rủi ro không nhỏ cho chủ khách sạn, homestay nếu đặt nguồn khách hàng của mình phụ thuộc vào OTA.

2. CHIẾN LƯỢC BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN ĐA KÊNH: OTA VÀ KÊNH PHÂN PHỐI TRỰC TIẾP

DẠY HỌC BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN
DẠY HỌC BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN

Một trong những tiêu chí cần đưa vào cân nhắc khi lựa chọn các kênh bán phòng khách sạn chính là Customer Acquisition Cost (CAC) – chi phí doanh nghiệp bỏ ra để thu hút và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm, dịch vụ của mình. Lựa chọn được các kênh bán phòng khách sạn có CAC càng thấp, lợi nhuận bán phòng khách sạn thu về sẽ càng cao.

  • Với  kênh phân phối OTA, CAC chính là phần phí hoa hồng khách sạn, homestay phải chia theo phần trăm doanh thu mỗi lượt đặt phòng thu về. 

Đây là chi phí để các kênh OTA đầu tư vào website, xây dựng đội ngũ nhân viên marketing, sales nhằm thu hút khách đặt phòng cho các khách sạn trên hệ thống của họ. Nhờ vậy, chủ các khách sạn, homestay không cần bỏ quá nhiều công sức, thời gian để tiếp cận và chốt booking với khách hàng nhanh, vì thế mà phần trăm hoa hồng cho OTA thường khá cao.

  • Với kênh phân phối trực tiếp của khách sạn (website, fanpage Facebook) , CAC chính là chi phí bỏ ra để xây dựng website, thuê đội ngũ nhân viên CSKH, xây dựng nội dung . 

 

DẠY HỌC BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN
DẠY HỌC BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN

Với loại kênh này, chúng ta có thể cân đối CAC tùy theo khả năng chi trả và nhu cầu của khách sạn, homestay. Nhờ sự chủ động này, kênh website, fanpage thường là kênh phân phối phòng ổn đinh, mang lại lợi nhuận nhiều nhất.

Hiện nay, chiến lược bán phòng khách sạn hợp lí nhất không phải chọn một trong hai loại trên, mà là đa dạng hóa hệ thống phân phối của khách sạn với nhiều kênh bán phòng khách sạn khác nhau, phù hợp với tiềm lực và nhu cầu của mình, nhằm vừa tiếp cận được nhiều nguồn khách hàng tiềm năng, vừa sử dụng hiệu quả CAC bỏ ra, tùy chỉnh phần chi phí này theo hiệu quả và mục tiêu kinh doanh của khách sạn, homestay..

3. HIỆU ỨNG BILLBOARD – CÁCH TẬN DỤNG OTA ĐỂ BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN ĐA KÊNH

DẠY HỌC BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN
DẠY HỌC BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN

Hiệu ứng Billboard trong ngành Hospitality (Dịch vụ du lịch – nhà hàng khách sạn) là việc khách hàng ghé thăm website của khách sạn, homestay sau khi nhìn thấy thông tin về khách sạn, homestay trên trang OTA. Nói một cách đơn giản, khách hàng sẽ có xu hướng tiếp tục ghé thăm website chính thức của khách sạn, homestay, dù họ biết đến bạn qua kênh OTA. 

Lợi ích hiệu ứng Billboard đem đến chính là sự gia tăng của số lượt đặt phòng trực tiếp, cũng như lượng tìm kiếm trực tuyến organic, đồng thời là nền tảng để chúng ta giảm phụ thuộc vào OTA. Trong ngành Hospitality cạnh tranh, hiệu ứng Billboard có ích cho các chủ khách sạn, homestay hơn rất nhiều các công cụ Marketing khác.

Theo nghiên cứu “The Billboard Effect: Still Alive and Well” của Chris Anderson tại thị trường Mĩ, những chủ khách sạn, homestay sau khi bán phòng khách sạn trên các trang OTA nhận thấy sự gia tăng trong số lượng đặt phòng trực tiếp lên đến 26%. Nghiên cứu cũng chỉ ra, có tới 65% khách hàng book trực tiếp từ website khách sạn sau khi xem thông tin trên trang OTA.

DẠY HỌC BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN
DẠY HỌC BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN

Từ đó, hiệu ứng Billboard đã trở thành công cụ đắc lực giúp các chủ khách sạn, homestay toàn cầu trong việc giảm phụ thuộc vào OTA và tăng doanh thu bán phòng khách sạn trực tiếp.

Tuy nhiên, vì sao có hiệu ứng Billboard, song nhiều khách hàng vẫn thực hiện đặt phòng trên kênh OTA hơn website chính thức, fanpage của khách sạn, homestay? Đó là vì chúng ta vẫn chưa biết cách tận dụng và tối đa hóa hiệu quả của hiệu ứng này.

 

4. TẬN DỤNG HIỆU ỨNG BILLBOARD ĐỂ TĂNG DOANH THU BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN

a. Xuất hiện trên các kênh OTA có phân khúc khách hàng phù hợp với khách sạn, homestay của bạn

DẠY HỌC BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN
DẠY HỌC BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN

Việc lựa chọn kênh OTA phù hợp chiến lược bán phòng khách sạn, kết hợp với quản lý bằng phần mềm quản lý kênh phân phối sẽ đảm bảo khách sạn, homestay của bạn được xuất hiện nhiều nhất có thể trên trang OTA, đồng thời tăng tỉ lệ chuyển đổi và doanh thu bán phòng khi được tiếp cận với đúng tập khách hàng hướng đến. 

Dưới đây là một số điều chủ khách sạn, homestay cần cân nhắc khi lựa chọn bất kì kênh phân phối OTA nào:

  • Phân khúc khách hàng của bạn có tương ứng với tập khách hàng của kênh OTA đó không?

Độ phổ biến của các kênh OTA sẽ khác nhau đối với khách du lịch từng vùng. 

Tại Diễn đàn Du lịch trực tuyến 2018, ông Nguyễn Văn Tuấn – Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam đã chia sẻ thông tin từ Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) rằng:

  • Các trang OTA nước ngoài như Agoda.com, Booking.com, Traveloka.com, Expedia.com chiếm gần 80% thị phần thị trường du lịch trực tuyến tại Việt Nam, phục vụ du khách cả trong và ngoài nước.
  • Còn các OTA của Việt Nam như vivu.com, chudu24.com, mytour.vn, tripi.vn, gotadi.com hay vntrip.vn thì đang tập trung phục vụ khách du lịch nội địa.
DẠY HỌC BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN
DẠY HỌC BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN

Bên cạnh yếu tố địa lý, hiện nay các trang OTA cũng hướng đến phân khúc khách hàng cụ thể. Do đó, hãy cân nhắc các đặc điểm của tập khách hàng mình muốn hướng đến để từ đó chọn ra kênh OTA phù hợp.

Không chỉ giúp bán phòng khách sạn hiệu quả, OTA cũng sẽ là công cụ marketing hữu hiệu cho thương hiệu khách sạn, homestay của bạn nếu phù hợp với định hướng marketing của bạn.

  • Loại hình lưu trú của bạn có tương ứng với loại hình lưu trú chủ yếu của OTA đó không?

Nếu Expedia là kênh lý tưởng để đặt phòng các khách sạn 5 sao, thì Hostel.com đem đến phương án lưu trú phù hợp với giá cả phải chăng cho những người đi du lịch bụi.
Khi bạn chọn được kênh OTA có loại hình lưu trú tương đồng với khách sạn, homestay của mình, tỉ lệ đặt phòng thành công chắc chắn sẽ cải thiện rất nhiều.

DẠY HỌC BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN
DẠY HỌC BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN

Dựa trên dữ liệu của 500 khách sạn 0-2* tại Việt Nam sử dụng để quản lý kênh phân phối, dưới đây là TOP 5 OTA mang về cho chủ khách sạn, homestay nhiều lượt đặt phòng nhất: Booking.com (52%), Agoda.com (21.5%), Expedia (6.2%), Hotelworld (4.25%). Traveloka (4.2%)

  • Hiện nay, mỗi OTA đều có mô hình chi phí riêng, nên hãy đảm bảo rằng bạn hiểu rõ phí hoa hồng cho mỗi lượt đặt phòng trên bạn phải chịu là bao nhiêu, và nên bắt đầu với những bên có mức hoa hồng thấp. Điều này đặc biệt quan trọng khi xác lập chiến lược bán phòng khách sạn hiệu quả.

b. Tạo website khách sạn thân thiện với người dùng

DẠY HỌC BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN
DẠY HỌC BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN

 Kể cả sau khi đã ghé thăm website,  khách hàng vẫn quay về OTA để đặt phòng. Đó là vì:  

  •  Họ có trải nghiệm người dùng không tốt trên website, fanpage, khi không thể tìm được cách đặt phòng
  •  Không tham khảo được giá ưu đãi của mà khách sạn, homestay mang đến, dù rõ ràng, giá ưu đãi của việc đặt phòng trực tiếp không hề tệ hơn các kênh OTA.

Tuy nhiên, điều này sẽ không xảy ra nếu bạn tự làm, hoặc thuê một đơn vị thiết kế website khách sạn chuyên nghiệp, fanpage bán phòng trực tiếp, có những nội dung tối ưu SEO với những thông tin hứng thú về khách sạn, homestay, với trải nghiệm tốt hơn khi truy cập (tốc độ điều hướng, tải trang nhanh, có thể truy cập trên nhiều thiết bị,…) và giảm phụ thuộc vào OTA.

Nên chọn các đơn vị cung cấp thiết kế website khách sạn chuyên nghiệp có thể hiển thị tốt trên mọi thiết bị để đảm bảo trải nghiệm người dùng, ví dụ như với giải pháp giao diện responsive.

DẠY HỌC BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN
DẠY HỌC BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN

Và website, fanpage của bạn, sẽ không chỉ là công cụ marketing, mà còn là công cụ bán phòng hiệu quả, khi được tích hợp công cụ đặt phòng trực tuyến, giúp chốt đơn nhanh chóng, hiệu quả mà không cần phụ thuộc vào bên thứ ba.

c. Bán phòng khách sạn nhờ công cụ đặt phòng trực tuyến thân thiện với người dùng

Website, fanpage không nên chỉ được dùng cho việc thu hút khách hàng, các chủ khách sạn, homestay còn cần coi đó là công cụ để tác động vào khách hàng, để họ thực hiện đặt phòng ngay tại đó.

DẠY HỌC BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN
DẠY HỌC BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN

Để có thiết kế website khách sạn chuyên nghiệp, bạn cần có công cụ đặt phòng trực tuyến (Booking Engine – BE) thân thiện với khách hàng, tránh việc khách hàng không thể tìm được cách đặt phòng và phải quay về OTA. Ngoài ra, thị trường hiện nay đã có mặt các công cụ đặt phòng trực tuyến hỗ trợ ngay trên Facebook mà không cần phải tạo website khách sạn.

Công cụ đặt phòng trực tuyến được sử dụng kết hợp cùng phần mềm quản lý kênh phân phối CMS (Channel Management System) để hỗ trợ việc quản lý, bán phòng khách sạn, homestay trên các kênh trực tiếp và OTA.

Hiệu ứng Billboard khi được kích hoạt đúng cách, sẽ giúp tăng doanh thu bán phòng khách sạn, đồng thời giảm phụ thuộc vào OTA. Để đạt được mục tiêu này, chủ khách sạn, homestay cần:  

  • Tạo website khách sạn, fanpage bán phòng chuyên nghiệp;
  • Chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng 
  • Đặc biệt, cầních hợp công cụ đặt phòng trực tuyến để thúc đẩy khách hàng đặt phòng khách sạn trực tiếp.

5. ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN PHỤC VỤ TRONG KHÁCH SẠN DẠY HỌC BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN

DẠY HỌC BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN
DẠY HỌC BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN

Có rất nhiều khách hàng của bạn quay lại khách sạn của bạn chỉ vì các lễ tân, nhân viên phục vụ luôn nhiệt tình, lễ phép, nghiệp vụ chuyên môn sâu, niềm nở với khách hàng. Tiếp tân được coi là một bộ mặt của khách sạn, họ là người đầu tiên cũng là người cuối cùng khách hàng tiếp xúc. Ấn tượng của nhân viên tiếp tân với khách hàng là điều rất quan trọng.

6. GIÁ PHÒNG PHÙ HỢP THEO THỜI ĐIỂM DẠY HỌC BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN

DẠY HỌC BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN
DẠY HỌC BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN

Bạn cần xác định đâu là lúc thích hợp để bạn tăng giá phòng, giảm giá phòng mùa thấp điểm, tăng khả năng cạnh tranh trong khu vực để thu hút khách hàng. Vào thời điểm mùa du lịch khi đó tất cả các khách sạn đều tăng giá nhìn vào cái lợi trước mắt mà không quan tâm tới chất lượng phục vụ khách hàng thì đây chính là cơ hội để bạn thu hút được khách hàng và tạo thương hiệu cho khách sạn bằng chính sách giá phù hợp.

7. GIÁ CẢ NIÊM YẾT MINH BẠCH DẠY HỌC BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN

DẠY HỌC BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN
DẠY HỌC BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN

Tùy theo những từng khách sạn có những chiến lược về giá khác nhau,vào từng thời điểm khác nhau trong năm. Bạn có thể tham khảo những khách sạn lân cận cũng như ở các vùng xung quanh để có chính sách về giá hợp lý. Bảng giá phòng nên được để ngay quầy lễ tân khách sạn và trong phòng, để khách hàng có thể theo dõi. Thanh toán tiền phòng cho khách, tiền dịch vụ minh bạch.

8. QUẢNG CÁO KHÁCH SẠN LÊN TRANG NHẤT GOOGLE DẠY HỌC BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN

DẠY HỌC BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN
DẠY HỌC BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN

Cũng như thiết kế website, việc đẩy mạnh tiếp cận lượng khách hàng là rất quan trọng, chính vì vậy việc dùng website để quảng cáo khách sạn là rất thực tế, người quản lý có thể tham khảo cách đặt quảng cáo trên các magj tìm kiếm hoặc mạng xã hội như facebook,google,instargram,.. Ngoài ra còn có SEO để đưa website khách sạn mình theo hướng đối tượng tìm kiếm lên TOP đầu các trang tìm kiếm, giúp tối đa việc tiếp cận khách hàng.

Chăm sóc website theo điều kiện Google

Phần lớn chủ sở hữu website khách sạn đều muốn website của khách sạn luôn luôn nằm trên trang nhất google khi tìm kiếm những từ khóa khách sạn ở điểm đến, Sự cấp thiết của việc chăm sóc website theo luật Google để có cơ hội xuất hiện trong top10 này sẽ giúp khách sạn thu hút nhiều khách đặt phòng.

DẠY HỌC BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN
DẠY HỌC BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN

Để tối ưu được thân thiện với google thì web phải chạy ổn định, khả năng đáp ứng nhanh và sự mới mẻ là những điều cơ bản mà một trang web khách sạn cần phải có. Để đạt được những điều này, không thể thiếu nỗ lực của đội ngũ chăm sóc website khách sạn chuyên nghiệp. Người quản trị phải theo dõi website từng giờ, từng phút để giúp website hoạt động ổn định, tăng lượng truy cập.

Việc chăm sóc tốt website hotel đúng cách còn giúp web tránh những rủi ro khác như lỗi trang trắng, mất điểm với Google, bị người dùng nghi ngờ chứa virus… với những đường dẫn bị lỗi cần phải được xử lý gọn gàng để người truy cập không phát hiện ra đó là lỗi, đồng thời phải làm sao để giúp người truy cập có thể tiếp cận được nhiều thông tin hữu ích khác của trang web. Sức mạnh của bộ máy tìm kiếm Google thì ai cũng đã biết, nhưng biết tận dụng Google để phát triển website khách sạn thì không phải ai cũng làm được.

HÌNH ẢNH PHÒNG KHÁCH SẠN CHÂN THẬT, SANG TRỌNG

DẠY HỌC BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN
DẠY HỌC BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN

Trang web khách sạn chuyên nghiệp cần có hình ảnh đẹp và được chăm sóc website một cách tốt nhất. Ngoài việc hình ảnh thực tế phòng khách sạn được cập nhật thường xuyên, đừng quên đưa vào hình ảnh các tiện ích nổi bật tại khách sạn của Quý khách mà du khách có thể sử dụng trong quá trình ở đây. Trang web khách sạn có sống động, được tương tác thường xuyên thì nên có một chuyên mục blog giới thiệu các danh lam thắng cảnh quanh khách sạn để thu hút họ đến với Quý khách ngay hôm nay.

Một bản đồ hỗ trợ Google Map để du khách dễ dàng định vị vị trí khách sạn. Ngoài ra đừng quên cập nhật hình ảnh các du khách đã đến đây và các dịch vụ ân cần của khách sạn cho du khách. Họ có thể thích thú và muốn đến khách sạn của Quý khách ngay hôm nay, và đừng quên trang web nên có ngôn ngữ tiếng Anh quốc tế nhằm giúp cho du khách dễ dàng tìm hiểu về nơi họ cần đến.

DẠY HỌC BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN
DẠY HỌC BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN

9. ỨNG DỤNG DI ĐỘNG – DẠY HỌC BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN

Trang web nên được xây dựng cả phiên bản mobile, vì hiện nay phần lớn các khách hàng sử dụng các loại điện thoại thông minh, họ sẽ dễ dàng mở và xem thông tin và hình ảnh khách sạn trên di động chuyên nghiệp. Theo khảo sát thì các hiển thị quảng cáo khách sạn online hiện nay hiển thị trên mobile nhiều hơn là máy tính PC.

10. TÍCH HỢP CHIA SẺ MẠNG XÃ HỘI FACEBOOK, TWITTER, G+ – DẠY HỌC BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN

Tin bài trên website khách sạn bắt buộc phải tích hợp các nút like, chia sẻ với các mạng xã hội để bất kỳ khách hàng nào đọc thấy hữu ích họ có thể chia sẻ cho những người khác biết, và mức độ lan tỏa qua mạng xã hội cũng là rất lớn. Phần lớn các khách sạn hiện nay đều có fanpage thì việc thường xuyên cập nhật chia sẻ thông tin khách sạn lấy từ nguồn website rất hiệu quả.

DẠY HỌC BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN
DẠY HỌC BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN

11. SỬ DỤNG CÁC CHƯƠNG TRÌNH PHẦN MỀM QUẢN LÍ KHÁCH SẠN – DẠY HỌC BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN

Khâu quản lý là rất quan trọng, trong mảng khách sạn, việc trải nghiệm của khách hàng là rất quan trọng, sẽ chẳng có người khách nào muốn ở lại một khách sạn có chất lượng phòng cũng như dịch vụ kém cả, vậy nên quảng cáo là một chuyện nhưng vẫn phải đem lại trải nghiệm sử dụng của khách hàng luôn bằng hoặc tốt hơn những lời quảng cáo.

Chính vì vậy người chủ khách sạn cần chú ý từ khâu quản lý, và các chương trình phần mềm quản lý khách sạn là một phương pháp tối ưu, bởi quý khách sẽ tránh được các sai sót nhầm lẫn mà các tác vụ thủ công có thể dính phải.

DẠY HỌC BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN

 

[woovn_posts_related]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *