Dịch Vụ Làm Tăng Thứ Hạng Booking OTA Cho Villa Resort

Tăng thứ hạng Booking OTA cho Villa Resort
Tăng thứ hạng Booking OTA cho Villa Resort
   Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ để làm tăng thứ hạng Booking OTA trên các nền tảng bán phòng. Nhưng lại băn khoăn vì không biết phải làm cách nào, hãy để tôi giúp bạn. Dưới đây, tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách thức dễ nhất để làm tăng thứ hạng cho Villa Resort. Nếu bạn không có thời gian hay vẫn không hiểu thì liên hệ với Abogo ngay để được tham gia vào dịch vụ của chúng tôi.

1. Tìm hiểu về Tăng  Thứ hạng Booking OTA là gì?  

      Thứ hạng mà chúng tôi muốn nói đến là thứ tự hiển thị các chỗ nghỉ còn trống trong kết quả tìm kiếm của khách. Chúng tôi sắp xếp những kết quả này dựa trên các yếu tố liên quan đến các tùy chọn riêng của khách, bao gồm hành vi tìm kiếm trong quá khứ của họ, chuyển động cụ thể của thị trường và hiệu suất hoạt động của chỗ nghỉ trên trang web chúng tôi.
     Điều này giúp việc khớp đúng nhu cầu của khách với loại chỗ nghỉ phù hợp và hỗ trợ Quý vị thu hút khách muốn đặt loại chỗ nghỉ của Quý vị dễ dàng hơn. Bạn muốn tăng thứ hạng trên Booking và các kênh OTA thì hãy sử dụng Dịch Vụ bên Abogo. Liên hệ với chúng tôi ngay

2. Booking.com đã thay đổi như thế nào về phương hướng?

       Phương hướng về thứ hạng của chúng tôi chưa bao giờ dậm chân tại chỗ. Phương hướng này luôn phát triển qua năm tháng cùng nhu cầu và kỳ vọng luôn thay đổi của những người tìm kiếm chỗ nghỉ trên Booking.com.
      Để hiểu rõ điều gì quan trọng đối với khách khi họ tìm chỗ nghỉ, chúng tôi liên tục hỏi ý kiến của họ, tìm hiểu cách thức tìm kiếm trong quá khứ của họ và đo lường hiệu suất hoạt động của các đối tác chỗ nghỉ. Và kết quả là, hệ thống thứ hạng của chúng tôi đã trở nên tinh vi và năng động hơn – cũng như càng ngày càng nâng cao độ cá nhân hóa cho khách.
Dịch Vụ Làm Tăng Thứ Hạng Booking OTA Cho Villa Resort
     Vì vậy, thay vì hiển thị cùng một thứ hạng chỗ nghỉ cho tất cả mọi loại khách, chúng tôi thiết kế kết quả tìm kiếm riêng cho từng loại khách để các kết quả này phù hợp với tùy chọn của họ. Từ đó, Quý vị cũng có nhiều dịp hấp dẫn những khách thực sự muốn đặt tại loại chỗ nghỉ của mình hơn. Tuy nhiên, chúng tôi chỉ có thể hiển thị một số lượng chỗ nghỉ hữu hạn, vì vậy thứ hạng luôn có tính chất tương đối. Nếu một chỗ nghỉ dịch lên, một chỗ nghỉ khác phải chuyển xuống.

3. Những yếu tố gì tác động đến thứ hạng của dịch vụ Booking. Cách ABOGO sử dụng dịch vụ hiệu quả.

      Vị trí chỗ nghỉ Quý vị được hiển thị trong kết quả tìm kiếm tùy thuộc vào hiệu suất hoạt động của chỗ nghỉ, hiệu suất hoạt động của các đối thủ cạnh tranh cùng với nhu cầu thị trường luôn thay đổi. Hành vi của khách cũng là một yếu tố lớn, vì tùy vào bộ lọc hay lựa chọn sắp xếp họ sử dụng, chỗ nghỉ Quý vị có thể xuất hiện cao hơn hay thấp hơn trong thứ hạng của bất kỳ tìm kiếm tương ứng nào.
      Để tăng lượng phòng bán được và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi, Quý vị cần phải luôn cạnh tranh với các đối thủ khác trong thị trường và hấp dẫn với khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, mỗi khách hàng và mỗi thị trường đều rất riêng, nên tùy chọn và chuyển động của cả hai luôn thay đổi theo thời gian.
      Do đó, chúng tôi đề nghị Quý vị nên thường xuyên kiểm tra điểm chất lượng giá, độ linh động của chính sách, đánh giá của khách, khuyến mãi, điểm trang chỗ nghỉ và số lượng phòng trống để đảm bảo có thể mang đến cho khách lựa chọn phù hợp vào đúng thời điểm.
      Để bảo vệ bản quyền trí tuệ, chúng tôi xin được bảo mật chi tiết chính xác về cách thức hoạt động của hệ thống thứ hạng. Cuối cùng thì mục đích của chúng tôi chính là theo sát các xu hướng thị trường luôn chuyển động, cung cấp cho những nhu cầu đặc biệt của khách và giúp họ tìm thấy chỗ nghỉ Quý vị dễ dàng hơn. Dịch vụ làm tăng thứ hạng Booking của Abogo chính là sự thấu hiểu các thuật toán của Booking. Bạn có thể làm được nếu bạn làm theo những điều đó.
Dịch Vụ Làm Tăng Thứ Hạng Booking OTA Cho Villa Resort
Dịch Vụ Làm Tăng Thứ Hạng Booking OTA Cho Villa Resort

4. Yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến thứ hạng là yếu tố nào?

     Chúng tôi áp dụng công nghệ “máy học” (machine learning) để liên tục đánh giá những yếu tố quan trọng nhất đối khách, từ đó giúp chỗ nghỉ kết nối với loại khách phù hợp. 
   
    Mỗi một khách hàng là duy nhất và nhu cầu của họ thay đổi theo thời gian. Đó là vì sao thuật toán thứ hạng của chúng tôi tự động điều chỉnh kết quả tìm kiếm dựa trên tùy chọn của khách, biểu hiện của lưu lượng truy cập trang web trong quá khứ cùng những yếu tố khác có thể giúp chúng tôi hiển thị thứ hạng phù hợp cho từng khách.  
    Mặc dù không có một yếu tố quyết định đơn lẻ nào, tỷ lệ chuyển đổi (biến người xem thành người đặt) rất là quan trọng, và cải thiện tỷ lệ này được bắt đầu từ việc được nhiều khách hàng tiềm năng nhìn thấy hơn. Đây là cách mà Abogo làm tăng thứ hạng Booking OTA cho bạn. 

5. Công cụ nào giúp hiểu rõ hơn về hiệu suất hiện diện của chỗ nghỉ trên Booking.com.

         Trong extranet, dashboard “Thứ Hạng trên Trang Web” theo dõi hiệu suất hoạt động của chỗ nghỉ Quý vị ở từng giai đoạn trong hành trình tìm kiếm của khách. Công cụ được cập nhật thường xuyên để hiển thị cho Quý vị những thông tin sau:
  • Lượt xem trong kết quả tìm kiếm: số lần khách nhìn thấy chỗ nghỉ Quý vị trong kết quả tìm kiếm
  • Lượt xem trang chỗ nghỉ: số lần khách xem trang chỗ nghỉ Quý vị
  • Số đơn đặt phòng: số lần khách đặt chỗ nghỉ Quý vị
  • Mức độ ưa chuộng: số lần chỗ nghỉ Quý vị xuất hiện trong kết quả tìm kiếm so với tổng số chỗ nghỉ có ở thành phố Quý vị

6. Số đặt phòng tôi nhận được có ảnh hưởng thứ hạng của tôi không?

         Số đặt phòng Quý vị nhận được cực kỳ quan trọng đối với thứ hạng vì tỷ lệ chuyển đổi (số khách tìm thấy chỗ nghỉ Quý vị và thực hiện đặt phòng) là chỉ số chính trong việc cho biết hiệu suất hoạt động của chỗ nghỉ Quý vị trên trang web chúng tôi. Vì thế các thuật toán thứ hạng được tối ưu hóa cho việc chuyển đổi.
       Tỷ lệ chuyển đổi cũng có thể giúp chúng tôi dự đoán khả năng chỗ nghỉ Quý vị sẽ được đặt. Nếu khách tìm kiếm theo một số tùy chọn riêng và đặt tại chỗ nghỉ, điều này cho thấy Quý vị cũng sẽ hấp dẫn khách có hồ sơ tương tự trong tương lai, do đó ảnh hưởng thứ hạng của Quý vị.
       Quý vị có thể tính tỷ lệ chuyển đổi của mình bằng cách chia tổng số lượt xem trang chỗ nghỉ trong một giai đoạn cụ thể cho tổng số đặt phòng đã lưu trú trong cùng thời điểm.

7. Thứ hạng bị sẽ ảnh hưởng nếu lịch Booking.com bị chặn

         Để được hiển thị trong kết quả tìm kiếm của chúng tôi, chỗ nghỉ Quý vị cần có phòng trống trong những ngày khách đang tìm kiếm. Nếu chỗ nghỉ không còn trống trong những ngày đó, Quý vị sẽ không được hiển thị cho khách vì họ sẽ không thể đặt.
       Số đặt phòng Quý vị nhận được ảnh hưởng hiệu suất hoạt động chung của chỗ nghỉ, tiếp đó ảnh hưởng thứ hạng. Để đảm bảo chỗ nghỉ Quý vị có thể xuất hiện trong kết quả tìm kiếm, chúng tôi đề nghị Quý vị nên giữ lịch Booking.com của mình luôn chính xác và cập nhật.

8. Lộ trình cực kỳ quan trọng trong việc tăng thứ hạng là khuyến khích khách hàng đánh giá trên Booking.com

      Thường xuyên kiểm tra trang thông tin và cập nhật những dịch vụ, tiện nghi và giá phòng mới nhất là điều cần thiết bởi sẽ nhận được những đánh giá cao từ các trang OTA. Những hình ảnh mới nhất và chất lượng sẽ mang đến cho khách hàng cái nhìn chân thật nhất v villa, resort,  khách sạn, thu hút và khuyến khích hàng đặt phòng trực tuyến.
   Việc này sẽ giúp khách sạn có thứ hạng tốt hơn trên các trang OTA. Không có một đơn vị nào hoặc ai có thể tăng được dịch vụ thứ hạng trên Booking OTA nếu như bạn thực sự không tốt. Review để lại toàn đánh giá xấu. Nên dù bạn có sử dụng dịch vụ tăng ranking thứ hạng trên kênh OTA từ Abogo nhưng bạn cũng phải hoàn thiện làm tốt dịch vụ. 

9. Phản hồi lại những đánh giá để tăng sự chuyên nghiệp trên kênh bán phòng. 

     Thường xuyên kiểm tra các đánh giá của khách hàng trên các OTA. Sẽ không tránh khỏi những đánh giá tiêu cực nên các khách sạn cần có những phản hồi đúng đắn, nhận lỗi hoặc giải thích nếu khách hàng có những phản hồi không đúng sự thật. Việc phản hồi tiêu cực sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của khách sạn, ảnh hưởng đến cả thứ hạng của khách sạn trên các trang OTA.

     Hãy luôn cân nhắc với những phản hồi trực tuyến, nó sẽ là con dao hai lưỡi có thể giúp tăng thứ hạng, tăng lượng đặt phòng nhưng cũng có thể khiến hình ảnh xấu đi và không đạt hiệu quả trong kinh doanh.

     Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị là cách để tăng lượng đánh giá tích cực, nâng cao thứ hạng trên các kênh OTA. Chất lượng dịch vụ, hệ thống phòng, thái độ nhân viên của khách sạn là những yếu tố cơ bản để đảm bảo cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi lưu trú tại khách sạn.

   Chú trọng tới công tác đào tạo đội ngũ nhân viên, nâng cấp tiện nghi, chất lượng dịch vụ để khách hàng hài lòng và đưa ra những đánh giá 5 sao hoặc giới thiệu với bạn bè giúp tăng doanh thu. Cải thiện xếp hạng trên các trang OTA giúp khách sạn tiếp cận được khách hàng tiềm năng dễ dàng và tăng doanh thu nhanh chóng. Đây là điều mà các khách sạn nên lưu ý để tăng hiệu quả kinh doanh trên các trang OTA.
    Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp bản cải thiện thứ hạng và đưa ra những giải pháp kinh doanh tốt nhất.
Mọi thắc mắc hay cần tìm hiểu gì thêm hãy liên lạc với chúng tôi, Abogo mang đến giải pháp bán phòng trực tuyến chuyên nghiệp.
OTA là gì? Top 6 kênh bán phòng OTA hiệu quả hàng đầu tại Việt Nam
   Tìm hiểu thêm 5 cách tăng Booking đặt phòng hiệu quả nhất, tại đây
[woovn_posts_related]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *