Bạn đang kinh doanh lĩnh vực khách sạn? Nhưng bạn chưa biết làm thế nào để OTA hiệu quả cho khách sạn mình? Dưới đây là thông tin về KHÓA HỌC SALE OTA KHÁCH SẠN UY TÍN TẠI ĐÀ NẴNG mà bạn có thể tham khảo?
I. Học Sale OTA khách sạn uy tín Đà Nẵng.
Chắc hẳn, là một người kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn bạn rất quan tâm đến vấn đề làm thế nào để có thể quản lý kênh OTA của mình hiệu quả. Học OTA khách sạn uy tín ở Đà Nẵng thì nên chọn trung tâm nào để đào tạo tốt nhất, mang lại hiệu quả nhất. Sau đây, hãy cùng tìm hiểu về OTA khách sạn là gì và những lợi ích mà Sale OTA khách sạn mang lại cho khách sạn nhé!
1, Sale OTA khách sạn là gì?
– OTA là một trong những hình thức marketing hiệu quả. Hiện nay, hầu hết tất cả các khách sạn đều đang áp dụng hình thức này trong việc kinh doanh của mình.
– OTA là từ viết tắt của Online Travel Agent, hay còn gọi là website đặt phòng trực tuyến.
– Nói cách khác OTA là đại lý du lịch trực tuyến, chuyên bán các sản phẩm dịch vụ du lịch như:
+ Phòng khách sạn
+ Cung cấp các tour du lịch
+ Vé máy bay… cho các đơn vị cung cấp dịch vụ.
– Đặc biệt, các giao dịch mua bán, thanh toán đều được thực hiện thông qua hình thức online. Và hiện nay, việc sử dụng online rất được sử dụng phổ biến. Vì thao tác của nó nhanh gọn và tiết kiệm được nhiều thời gian hơn cho khách hàng. Đồng thời, trong thời điểm nhạy cảm của dịch Covid việc sử dụng online sẽ hạn chế tiếp xúc và đảm bảo an toàn cho sức khỏe hơn.

– Hiện nay, mô hình OTA đã phát triển rất mạnh mẽ trên toàn cầu với những tên tuổi lớn như: TripAdvisor, Booking, Agoda, Expedia,… Và ở nước ta cũng có các trang ứng dụng như: Avia.vn, ivivu.com, Abay.vn… Đây chính là những mô hình OTA được sử dụng mạnh mẽ và phổ biến nhất hiện nay..
– Khi khách sạn bạn liên kết với các trang website OTA sẽ giúp cho khách sạn quảng bá thương hiệu của mình rộng hơn, tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Từ đó, tìm kiếm được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
– Đồng thời, thông qua OTA khách sạn có thể mang về một nguồn doanh thu đáng kể nếu bạn biết cách quản lý vận hành kênh OTA của khách sạn mình hiệu quả.
2, Vì sao áp dụng OTA vào lĩnh vực kinh doanh khách sạn?\

Đây là một câu hỏi mà đa số những người bắt đầu tìm hiểu và bắt đầu kinh doanh lĩnh vực khách sạn, nơi lưu trú hay bất cứ lĩnh vực nào cũng thường đắn đo suy nghĩ. Việc áp dụng Sale OTA vào khách sạn sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển và mở rộng. OTA sẽ giúp bạn như :
a, Truyền thông rộng rãi trên phạm vi toàn cầu

– Cùng với sự bùng nổ của công nghệ 4.0 như hiện nay thì :
+ Thương mại điện tử dần trở thành hướng phát triển được ưu tiên lựa chọn hàng đầu của mọi cá nhân và tổ chức đang kinh doanh tất cả mọi ngành nghề.
+ Thông qua đó, mọi giao dịch, tìm kiếm đều được thông qua Internet.
+ Bất cứ khi nào cần thông tin về sản phẩm dịch vụ hay muốn mua một sản phẩm nào đấy bạn cũng cần đến sự hỗ trợ của Google. Thông qua Google bạn sẽ có được nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm mà bạn đang tìm hiểu. Từ đó, con người dần phụ thuộc vào nó nhiều hơn. Nếu khách sạn bạn nắm bắt và khai thác hiệu quả trên các công cụ tìm kiếm thì tỉ lệ thành công sẽ rất lớn.
– Vậy nên, khi khách sạn bạn hợp tác với mô hình OTA thì khả năng truyền thông rộng rãi trên toàn cầu sẽ rất lớn.
– Đặc biệt, khi khách hàng vào Google tìm kiếm các thông tin về khách sạn uy tín. Thì đồng thời các thông tin khách sạn của bạn sẽ hiện diện rộng khắp nhiều website.
– Mặt khác, thay vì phải bỏ thêm một số tiền lớn để đầu tư vào Marketing Online mà chưa biết kết quả như thế nào. Thì OTA sẽ sử dụng hình thức quảng cáo trên danh nghĩa khách sạn của bạn để kiếm được hoa hồng tương ứng.
– Thông qua đó, việc quảng cáo khách sạn hay các khóa học sale OTA khách sạn uy tín tại Đà Nẵng sẽ được truyền thông rộng rãi. Dễ dàng tiếp cận với mọi đối tượng khách hàng quan tâm. Bên cạnh đó, thông qua OTA giúp tiết kiệm thời gian và chi phí nhưng mang lại hiệu quả khá lớn.
b, Gia tăng, ổn định lợi nhuận bằng việc tăng các nguồn bán dịch vụ
– OTA sẽ giúp cho khách sạn của bạn có một lượng khách hàng đặt phòng ổn định. Tuy khách sạn bạn sẽ mất một khoản tiền hoa hồng nhưng OTA sẽ giúp khách sạn bạn lấp đầy khách cho các phòng đang còn trống.
– Đồng thời, nhận lại được những đảm bảo doanh thu, tránh việc lên xuống quá thất thường mỗi tháng. Từ đó, lợi nhuận của khách sạn bạn sẽ được gia tăng và ổn định một cách đáng kể.
c,Tăng lượng traffic cho khách sạn
– Nếu bạn đang kinh doanh các khách sạn nhỏ và có thể không có thể đủ khả năng tài chính để đầu tư vào các chiến dịch PPC và SEO dài hạn lại tốn kém. Thì OTA là một hình thức giúp bạn có thể tiết kiệm một khoản chi phí trong việc Marketing cho khách sạn mình.
– Việc liên kết và đặt website trên hệ thống OTA sẽ giúp cho việc chuyển hướng traffic tới các khách sạn nhiều hơn.
– Đồng thời, mang lại nhiều giá trị về độ nhận diện thương hiệu và được khách hàng biết đến tốt hơn. Từ đó, khách sạn có thể tiếp cận được nhiều đối tượng khác nhau, ở nhiều khu vực khác nhau hơn.
– Mặt khác nó còn tạo sự quan tâm, chú ý của khách hàng dành cho khách sạn của bạn nhiều hơn.
d, Tăng thêm sự hài lòng của khách hàng
– Sự tiện lợi khi khách hàng thao tác trên hệ thống OTA cũng là yếu tố tạo nên sự hài lòng của họ.
– OTA góp phần làm gia tăng thêm giá trị cho một khách sạn bằng cách marketing và làm đầy phòng trống của khách sạn. Bên cạnh cạnh đó, OTA còn đưa ra những lời khuyên hữu ích cho doanh nghiệp bạn.
– Và đồng thời khuyến khích du lịch cho khách hàng về từng sản phẩm, dịch vụ tương ứng với mức ngân sách khác nhau của họ.
– Điều này có thể góp phần trong việc làm gia tăng doanh thu trên các dịch vụ nhỏ có tiềm năng kém hơn của khách sạn.
– Đặc biệt, ngay trên các hệ thống OTA của khách sạn, khách hàng cũng có thể để lại những đánh giá về sản phẩm và dịch vụ của khách sạn. Thông qua những đánh giá đó khách sạn sẽ tiếp thu và sửa chữa thay đổi.
– Và đây là cơ sở, tiền đề để giúp cho khách sạn tìm hiểu và cải thiện về chất lượng dịch vụ cung cấp tốt hơn. Từ đó, tạo sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi quyết định lựa chọn và trải nghiệm các dịch vụ của khách sạn
3, Sale OTA khách sạn là làm những công việc gì?
– Sales Online có nghĩa là thay mặt khách sạn ký kết hợp đồng và quản lý tài khoản với các đại lý du lịch trực tuyến (OTA) phổ biến trên thị trường như :
+ Expedia
+ Booking.com
+ Agoda
+ Hotels.com
+ CTrip…

– Chủ động trong việc Upload các chương trình ưu đãi, khuyến mãi tại thời điểm đó hay sắp diễn ra lên website, trang bán phòng, MXH…. Việc này cần được thực hiện thường xuyên và liên tục nhằm thu hút việc tìm kiếm cũng như sự quan tâm và chú ý của khách hàng.
– Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng một cách hiệu quả và chuyên nghiệp. Việc tư vấn khách hàng này diễn ra ở hệ thống đặt phòng trên các trang đại lý trực tuyến.
– Chủ động liên hệ với khách hàng đang sử dụng dịch vụ để nắm bắt tình hình. Từ đó, tạo ấn tượng tốt trong tâm trí của họ và đồng thời tạo mối quan hệ tốt đẹp với khách. Thường xuyên xử lý và chuyển thông tin về các yêu cầu đặc biệt như:
+ Yêu cầu đặt dịch vụ
+ Yêu cầu dịch vụ cung cấp…
– Thông tin này sẽ được chuyển đến cho các bộ phận liên quan để nắm bắt và kịp thời để có thể phục vụ khách tốt hơn. Vậy nên, phải phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách online.
– Bên cạnh đó, tích cực phối hợp các phòng ban để đưa ra những chính sách giá cho phù hợp với từng thời điểm hoặc từng khu vực thị trường khác nhau.
– Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng.
4, Lợi ích của Sale OTA khách sạn.
Khi bạn đã biết cách áp dụng OTA vào lĩnh vực khách sạn của mình sẽ mang lại cho khách sạn bạn những lợi ích sau :
- Giúp gia tăng khách hàng online thông qua lượt hiển thị trên các công cụ tìm kiếm. Gia tăng độ bao phủ và nhận diện thương hiệu của khách sạn trong tâm trí khách hàng hơn.
- Gia tăng doanh thu online ở mức tăng và ổn định hơn.
- Giúp khách hàng nhanh chóng tiếp cận với những thông tin về sản phẩm dịch vụ mới. Hay các chương trình ưu đãi, khuyến mãi đang và chuẩn bị diễn ra hơn.
- Tất cả các thông tin về khách hàng sẽ được bảo mật an toàn trên các thông tin dữ liệu website.
- Giảm được một khoản chi phí nhân sự không cần thiết cho khách sạn.
- Và đặc biệt, rất thuận lợi cho việc tra cứu, nắm bắt các thông tin của khách hàng. Đồng thời, có thể xem các đánh giá, phản hồi về sản phẩm dịch vụ của khách sạn từ khách hàng nhanh chóng. Từ đó đưa ra những phương án, cải thiện hợp lý, hiệu quả và tạo ấn tượng tốt trong lòng khách hàng.
II. Khóa học Sale OTA khách sạn uy tín tại Đà Nẵng.
1, Vì sao bạn nên lựa chọn ABOGO là nơi để đào tạo?

Như mọi người đã biết, hiện nay ở Đà Nẵng có rất nhiều trung tâm mở ra để đào tạo Sale OTA khách sạn. Nhưng trung tâm nào đào tạo uy tín và cam kết đạt được những hiệu quả sau khóa học. Đó là nỗi lo của tất cả những ai muốn học. Sau đây, Tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một trung tâm đào tạo Sale OTA khách sạn uy tín nhất Đà Nẵng mà tôi biết. Phần nào đó giúp bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp khi chọn trung tâm đào tạo.
– Trung tâm mà tôi muốn giới thiệu với các bạn đó là Abogo Academy.
+ Trung tâm đào tạo chuyên sâu về :
- Ngành sales quản lý khách sạn, villas, homestay
- Các hình thức lưu trú
- Đặc biệt khoá học chuyên sâu về bí kíp bán phòng trên các kênh online OTA Booking,….
+ Bên cạnh đó, Abogo hiện tại đang là trung tâm đứng đầu trong việc đào tạo các khóa học Sale OTA khách sạn uy tín tại Đà Nẵng. Với cam kết mang lại những hiệu quả đáng kể cho các học viên.
+ Là trung tâm đang được nhiều đánh giá tốt, tích cực từ những người đã từng được đào tạo qua khóa học OTA.
+ Được đào tạo với những kiến thức thực tế dễ hình dung và áp dụng vào doanh nghiệp
+ Có giảng viên tận tâm, nhiệt huyết, vui tính và truyền đạt kiến thức hết mình cho hội viên
+ Đảm bảo Ranking sau khóa học của học viên lên Top OTA Booking
Đó là một số lý do bạn nên lựa chọn ABOGO là nơi gửi gắm niềm tin cho khóa học đào tạo OTA khách sạn. Bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi khi lựa chọn khóa học đào tạo tại trung tâm Abogo Academy.
2, Phương thức đào tạo khóa học Sale OTA khách sạn của ABOGO
Bạn có thể lựa chọn hình thức đào tạo phù hợp với nhu cầu và thời gian của bạn. Dưới đây là một số phương thức đào tạo khóa học Sale OTA khách sạn uy tín tại Đà Nẵng của ABOGO. Có 2 hình thức để bạn lựa chọn đó là:

+ Đào tạo online (1 học viên 1 giảng viên xuyên suốt khóa học)
+ Đào tạo offline
– Một số lưu ý trong phương thức đào tạo Sale OTA khách sạn:
+ Khóa học nâng cao sẽ bao gồm cả phần đào tạo cơ bản
+ Khóa học đầy đủ sẽ bao gồm cả phần cơ bản + nâng cao và phần đầy đủ
+ Đặc biệt, tất cả các khóa học Sales OTA đều được hỗ trợ liên quan đến OTA/ Du lịch sau khóa học. Sẽ giúp cho học viên có thể tiếp cận tốt hơn với kiến thức bài giảng trong suốt quá trình đào tạo Sale OTA khách sạn.
3, Giá của khóa học sale OTA khách sạn

– Hiện tại, Abogo Academy có 2 khóa học với mức giá phù hợp để cho bạn có thể dễ dàng trong việc lựa chọn đó là :
+ Khóa học Sales OTA cơ bản : 4.000.000
+ Khóa học Sales OTA trọn đời : 11.900.000
– Với thời gian đào tạo và lộ trình nội dung học như sau:
- Đối với khóa học Sales OTA cơ bản:
+ Thời gian đào tạo: 10 giờ
+ Nội dung đào tạo:
- Giới thiệu tổng quan về OTA
- Hướng dẫn đăng ký các kênh OTA
- Hướng dẫn sử dụng extranet của các kênh OTA
- Hướng dẫn cách liên hệ với các trang OTA
- Hỏi đáp cuối khóa học
- Đối với khóa học Sales OTA trọn đời:
+ Nội dung đào tạo:
- Thứ hạng các trang và những điều cần lưu ý
- Tham gia các chương trình Marketing nâng
- Các hình thức quản lý nhiều kênh quản lý OTA của chuỗi khách sạn
- Tích hợp đồng bộ các kênh OTA trên website đặt phòng của khách sạn, thiết kế website cho khách sạn
- Một số mô hình kinh doanh phòng theo giờ + B2B
* Nội dung khác: Hợp tác TA – Hỏi đáp cuối khóa học
4, Bạn sẽ nhận được gì sau khóa học sale OTA khách sạn.

– Sau khóa học Sale OTA khách sạn tại trung tâm Abogo Academy. bạn sẽ :
+ Có thêm nhiều thông tin hơn về OTA
+ Được tiếp cận với nhiều kiến thức thực tế và dễ áp dụng vào khách sạn của mình hơn.
+ Có cơ hội tiếp cận, trao đổi và làm việc với đội ngũ giàu kinh nghiệm trong quá trình được đào tạo.
+ Đặc biệt thông qua khóa học bạn có thể tự vận hành kênh OTA của khách sạn mình thành công. Đồng thời có thể tiếp cận được nhiều khách hàng và mang lại hiệu quả cao hơn cho khách sạn mình.
+ Bạn có thêm nhiều bạn bè kinh doanh cùng mảng dịch vụ khách sạn hơn. Từ đó tạo ra nhiều mối quan hệ và cơ hội hơn.
+ Được hỗ trợ OTA / dịch vụ du lịch ngay sau khóa học.
Trên đây là một số thông tin về khóa học Sale OTA khách sạn uy tín tại Đà Nẵng mà tôi muốn gửi đến các bạn. Hy vọng bạn có thể trải nghiệm các khóa học Sale OTA khách sạn ngay tại trung tâm Abogo Academy . Chúc bạn đạt được kết quả tốt và thành công sau khóa học.