KHOÁ HỌC MARKETING VILLA HOMESTAY KHÁCH SẠN 2022

KHOÁ HỌC MARKETING VILLA HOMESTAY KHÁCH SẠN sẽ giúp bạn hiểu hơn về các thuật ngữ trong ngành dịch vụ này. Trong thời đại ngành dịch vụ du lịch đang chiếm tỉ trọng cao thì Sale OTA cũng thể hiện vai trò cực kì quan trọng trong việc giúp các doanh nghiệp bán phòng. Tham gia khoá học của chúng tôi, bạn sẽ được đi sâu vào giải thích sale OTA là gì, làm cách nào để bán phòng một cách có hiệu quả.

 

 

SALE OTA LÀ GÌ?
SALE OTA LÀ GÌ?

 

 

I. SALE OTA LÀ GÌ? TẦM QUAN TRỌNG CỦA SALE OTA? 

1. Sale OTA là gì?

a. OTA là gì? 

CÁC KÊNH OTA
CÁC KÊNH OTA

 

OTA hay còn gọi là Online Travel Agent là đại lí du lịch trực tuyến, chuyên cung cấp các dịch vụ như bán phòng khách sạn, bán phòng villa hay homestay, bán vé máy bay, tour du lịch… cho các đơn vị cung cấp dịch vụ. Các giao dịch giữa hai bên đều được thực hiện bằng hình thức online.

Ở các nước trên thế giới, mô hình OTA đã và đang phát triển rất mạnh mẽ. Một số những trang trực tuyến hiện đang có tên tuổi như: TripAdvisor, Booking, Agoda, Expedia, Hotels…

b. Sale OTA là gì? 

So với việc bán phòng trên các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram… thì việc bán phòng trên OTA có tính cạnh tranh gay gắt hơn nhiều, vì vậy trong lĩnh vực này cũng cần người chuyên phụ trách để giúp các doanh nghiệp tối ưu hoá việc bán phòng, cũng như thay mặt các cơ sở lưu trú này ký hợp đồng, quản lý tài khoản với các đại lý du lịch trực tuyến. Những người này được gọi là sale OTA.

Sale OTA đòi hỏi nhiều như: khả năng quản lí do OTA cung cấp, quản lí các nội dung trên website, luôn chủ động upload các chương trình ưu đãi, khuyến mãi lên webiste, trang bán phòng… 

2. TẦM QUAN TRỌNG CỦA SALE OTA.

  • Thứ nhất là làm cầu nối giữa khách hàng nơi cư trú. Cung cấp thông tin về phòng, về các dịch vụ,các ưu đãi để khách hàng tham khảo
  • Quản lí các nội dung đăng tải lên các trang OTA để đảm bảo việc bán phòng được hiệu quả hơn
  • Đề xuất các hướng về truyền thông, các chương trình khuyến mãi để tăng hiệu quả cho việc bán phòng.

II. MARKETING LÀ GÌ? VAI TRÒ CỦA MARKETING? CẦN THỰC HIỆN CHIẾN LƯỢC MARKETING NHƯ THẾ NÀO? 

1. MARKETING LÀ GÌ?

MARKETING KHÁCH SẠN
MARKETING KHÁCH SẠN

Đây là hành động làm cho các khu homestay, villa, khách sạn được hấp dẫn hơn, từ đó thu hút được nhiều khách hàng đến tìm hiểu và đặt phòng.

2. VAI TRÒ CỦA MARKETING?

Không phải ngẫu nhiên mà các doanh nghiệp đều xem trọng và tìm mọi cách để thực hiện những chiến lược Marketing hoàn hảo cho cơ sở kinh doanh của mình, đơn giản vì đây là cách gần như là hiệu quả nhất để thu hút khách đến đặt phòng.

Việc tạo ra chiến lược Marketing độc, lạ sẽ giúp bạn cạnh tranh tốt hơn so với đối thủ bởi vì việc kinh doanh không thể tách khỏi thị trường. Việc bạn nắm được xu hướng của thị trường, nắm được tâm lí khách hàng rồi từ đó đưa ra các chiến lược phù hợp để đưa vào marketing, đây sẽ là một điểm cộng cực kì lớn.

Việc bạn kinh doanh thành công hay thất bại phụ thuộc rất lớn vào các chiến lược marketing. Nếu chiến lược bạn đưa ra đúng với xu hướng của thị trường, đúng đối tượng khách hàng, đúng với thị hiếu khách hàng thì tất nhiên việc kinh doanh của bạn sẽ tốt hơn vì khách hàng sẽ tìm đến nhiều. Ngược lại, nếu bạn đưa ra chiến lược nhưng không nắm bắt thị trường, không nắm được nhu cầu của khách hàng thì việc kinh doanh rất dễ bị thất bại hoặc tệ hơn là bị đóng cửa

3. CÁC CHIẾN LƯỢC MARKETING THƯỜNG ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

Trong thời buổi cạnh tranh gay gắt như hiện này thì việc đưa ra các chiến lược tiếp thị là điều cần thiết và rất quan trọng. Vậy thì nên thực hiện chiến lược marketing như thế nào?

  • Thứ nhất là tìm hiểu thị trường
  • Thứ hai là xác định đối tượng khách hàng chúng ta hướng đến
  • Thứ ba là đưa ra các cách thức quảng cáo ấn tượng

III. TẠI SAO NÊN THAM GIA KHOÁ HỌC MARKETING VILLA HOMESTAY KHÁCH SẠN?

KHOÁ HỌC MARKETING VILLA HOMESTAY KHÁCH SẠN
KHOÁ HỌC MARKETING VILLA HOMESTAY KHÁCH SẠN

Để đáp ứng được nhu cầu cho các doanh nghiệp, các nhà quản lý, các chuyên viên chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực khách sạn… đang muốn giới thiệu các nơi cư trú cùng các chương trình ưu đãi đến với du khách trong nước và các du khách quốc tế, cũng như nâng cao doanh thu bán phòng của mình. Tại đây chúng tôi khai giảng các “khoá học marketing villa homestay khách sạn”  tốt nhất và hiệu quả nhất dành cho các doanh nghiệp nằm trong lĩnh vực dịch vụ du lịch.

1. PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO CỦA KHOÁ HỌC MARKETING VILLA HOMESTAY KHÁCH SẠN

a. VỀ THỊ TRƯỜNG: 

Chúng tôi luôn theo dõi sát sao thị trường trong nước và quốc tế để luôn nắm được diễn biến thị trường, không bỏ lỡ bất kì một sự kiện nào có nguy cơ làm giảm doanh thu của khách hàng. Khi các bạn tham gia đăng kí vào khoá học của chúng tôi, các chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn những thông tin về thị trường cùng theo đó là những chiến lược marketing và kinh doanh hiệu quả.

b. VỀ CÔNG NGHỆ: 

THỜI ĐẠI CÔNG NGHỆ 4.0
THỜI ĐẠI CÔNG NGHỆ 4.0

Với thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, chúng tôi luôn cập nhật những xu hướng mới nhất, những cách thức marketing hiện đại với công cụ tiếp thị mới mẻ để có khả năng xoay chuyển với sự linh hoạt của thị trường. Bên cạnh đó, gia tăng sự tương tác với các khách hàng, tăng sự thân thiết và các mối quan hệ để tạo ra những hiệu quả tích cực đóng góp cho các dịch vụ hay thương hiệu.

2. LỢI ÍCH KHI THAM GIA KHOÁ HỌC MARKETING VILLA HOMESTAY KHÁCH SẠN

  • Chúng tôi sẽ luôn giữ đúng cam kết bảo mật thông tin cho khách hàng.
  • Luôn có mục tiêu, kế hoạch cụ thể để khách hàng có thể quản lí và triển khai KPIs hiệu quả
  • Luôn mang lại lợi ích và tối đa hoá hiệu suất để gia tăng hiệu quả cho khách hàng

 

                                                  

KHOÁ HỌC CƠ BẢN 

4.000.000 VND


Thời gian đào tạo: 10 giờ


Nội Dung Đào Tạo
ND1: Tổng quan về OTA
ND2: Hướng dẫn đăng ký các kênh OTA
ND3: Hướng dẫn sử dụng extranet của các kênh OTA
ND4: Hướng dẫn cách liên hệ với các trang OTA
ND5: Hỏi đáp
.
KHOÁ HỌC TRỌN ĐỜI

11.900.000 VND


Nội Dung Đào Tạo
ND11: Thứ hạng các trang và những điều cần lưu ý(Quan trọng)
ND12: Tham gia các chương trình Marketing nâng (Quan trọng)
ND13: Các hình thức quản lý nhiều kênh quản lý OTA của chuỗi khách sạn (Quan trọng)
ND14: Tích hợp đồng bộ các kênh OTA trên website đặt phòng của khách sạn, thiết kế website cho khách sạn
ND15: Một số mô hình kinh doanh phòng theo giờ + B2B NDkhác: Hợp tác TA – Hỏi đáp cuối khóa học
KHOÁ HỌC NÂNG CAO 

7.900.000 VND


Thời gian đào tạo: 20 giờ

Nội Dung Đào Tạo
ND6: Tối ưu điểm NDcác trang (Quan trọng)
ND7: Lên bảng giá & cấu trúc giá
ND8: Set up khuyến mại nâng cao (Quan trọng)
ND9: Xử lý chênh lệch giá (Quan trọng)
ND10: Xem báo cáo trên các trang OTA (Quan trọng)

MỌI THẮC MẮC VUI LÒNG ĐỂ LẠI TẠI ĐÂY 

 

 

[woovn_posts_related]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *