Khoá học sale bán phòng khách sạn OTA Đà Nẵng – Bạn có đam mê với lĩnh vực khách sạn. Hãy cùng tham gia vào khóa học sale bán phòng khách sạn OTA Chất Lượng ngay nhé.
Hiện nay đang rất phổ biến với mô hình đào tạo OTA mà các bạn trẻ hiện nay đang rất quan tâm đến. Với mức phí rẻ, chất lượng sẽ mang lại cho bạn một khóa học hoàn hảo.
Hãy cùng tìm hiểu những chia sẻ dưới đây bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức hữu ích đấy nhé.
1. OTA là gì ?

OTA (Online Travel Agent) là đại lý du lịch trực tuyến, bán các sản phẩm dịch vụ du lịch như:
+ Phòng khách sạn,
+ Tour du lịch,
+ Vé máy bay… cho các đơn vị cung cấp dịch vụ. Các giao dịch mua bán, thanh toán đều được thực hiện thông qua hình thức online.
Mô hình OTA đã rất phát triển trên thế giới với những tên tuổi lớn như: TripAdvisor, Booking, Agoda, Expedia,…
Ở Việt Nam, các trang như: Avia.vn, ivivu.com, Abay.vn… chính là các mô hình OTA.
1.1 Khoá học sale bán phòng khách sạn OTA Đà Nẵng sẽ cung cấp kĩ năng gì cho bạn?
* Khoá học sale bán phòng khách sạn OTA Đà Nẵng sẽ giúp bạn làm chủ công cụ quản lý bán phòng :
+ Để làm chủ được toàn bộ các công cụ được OTA cung cấp không phải chuyện đơn giản.
+ Có rất nhiều đối tác có thể hợp tác cùng khách sạn. Mỗi trang OTA lại có một giao diện khác nhau.
+ Vì vậy, bạn cần có kĩ năng quản lý các công cụ mà được các đối tác cung cấp cho.
* Kỹ năng xử lý hình ảnh : Hình ảnh khách sạn cung cấp trên các kênh OTA có thể xem như là “bao bì” của sản phẩm. Vì vậy việc xử lý, sáng tạo để đưa đến khách sạn một “bao bì” chuẩn chỉ và thu hút khách hàng.
* Kỹ năng thông tin : Nếu hình ảnh có là “bao bì” để thu hút khách hàng thì thông tin sản phẩm chính là mấu chốt để khách hàng chốt đơn.
+ Thông tin cần ngắn gọn nhưng chính xác, rõ ràng minh bạch và tạo được niềm tin với khách hàng.
* Kỹ năng xử lý tình huống : Các tình huống phát sinh trong quá trình kinh doanh, thì chính nhân viên Sale là người sẽ phải xử lý
* Khả năng kinh doanh : Một nhân viên được đánh giá tốt hay không nằm ở hiệu quả công việc. Ở đây chính là doanh thu mang về cho công ty.
* Ngoài ra còn rất nhiều kỹ năng khác : Làm việc nhóm, sáng tạo, giọng nói, thái độ chuyên nghiệp …
1.2 Vì sao bạn nên lựa chọn sử dụng mô hình OTA?

– Gia tăng lượng khách tiếp cận dịch vụ
+ Mạng Internet vẫn đang rất phát triển giữ vai trò chủ đạo và quan trọng trong việc kết nối và chia sẻ nhiều thông tin trên toàn cầu.
+ Do đó, việc đẩy mạnh các hoạt động thông qua website toàn cầu sẽ là một bước đi đúng đắn và hợp lý.
+ Bên cạnh đó, giúp lan tỏa thông tin rộng rãi và gia tăng được lượng công chúng tiếp cận, tìm hiểu về các dịch vụ du lịch khác nhau.
– Thúc đẩy mạnh mẽ việc kinh doanh dịch vụ du lịch
+ Lượng tiếp cận với khách hàng tiềm năng ngày càng gia tăng điều đó sẽ có những tác động tích cực không nhỏ đến công việc kinh doanh của bạn.
+ Thông qua một bên trung gian đáng tin cậy, hầu hết khách hàng sẽ có xu hướng đưa ra những quyết định sử dụng và thanh toán dịch vụ nhanh chóng hơn bình thường.
+ Thêm vào đó, ngoài việc sử dụng OTA network, bạn hoàn toàn có thể tự do phát triển các kênh truyền thông trực tuyến khác của chính bạn như:
- Thiết kế website du lịch,
- Quản lý fanpage trên các mạng xã hội phổ biến
+ Bạn cũng chủ động hơn với hoạt động phát triển, xúc tiến việc kinh doanh dịch vụ du lịch.
2. Tại sao cần tham gia vào khóa đào tạo sale OTA
Sale OTA thể hiện vai trò quan trọng với lĩnh vực khách sạn khi giúp bán phòng tốt hơn, đem lại hiệu quả doanh thu rõ rệt hơn và Mở rộng thị trường
Tiếp cận và ký kết hợp đồng với các đối tác OTA mới. chính vì thế mà Sale OTA là gần như không thể thiếu ở bất kỳ khách sạn, homestay… nào.
2.1 Làm Thế Nào Để Trở Thành Một Sale OTA Khách Sạn?
Để trở thành nhân viên Sale OTA Khách Sạn bạn cần có bằng cấp về khách sạn, du lịch, kinh tế, ngoại ngữ hoặc chuyên ngành liên quan khác.
– Tiếng Anh, tiếng Việt giao tiếp thành thạo (Nghe, nói, đọc, viết).
– Ngoại hình ưu nhìn.
– Thành thạo vi tính văn phòng.
– Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
– Có khả năng làm việc nhóm.
– Có kinh nghiệm sales là một lợi thế.
– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ra quyết định.
2.2 Sale OTA Khách Sạn Làm Những Công Việc Gì?
– Sale Online thay mặt khách sạn ký kết hợp đồng với các đại lý du lịch trực tuyến (OTA) phổ biến trên thị trường như Expedia, Booking.com, Agoda, Hotels.com, CTrip…
– Quản lý tài khoản khách sạn do OTA cung cấp.
– Quản lý nội dung trên website.
– Quản lý các tài khoản mạng xã hội.
– Quản lý các chương trình gửi email marketing.
– Chủ động liên hệ với khách hàng đang sử dụng dịch vụ để nắm bắt tình hình, tạo mối quan hệ tốt đẹp với khách.
– Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
– Chủ động upload các chương trình ưu đãi, khuyến mãi lên webiste, trang bán phòng, MXH…
– Phối hợp với đặt phòng để nhập thông tin vào hệ thống.
– Phối hợp với lễ tân về việc tiếp đón khách.
– Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách online.
– Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
– Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào :
+ Các dịp lễ, tết,
+ Tri ân khách hàng,
+ Giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới,..
Thông qua đó có thể tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng.
– Liên kết cùng các bộ phận khác trong khách sạn nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.
– Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được khách sạn tạo điều kiện.
– Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
– Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận Sales & Marketing, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.
– Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.
3. Công ty Tập đoàn ABOGO là trung tâm đào tạo Sale OTA Khách Sạn chất lượng và giá rẻ tại Đà Nẵng.

3.1 Những lợi ích khi tham gia khóa học sale OTA chất lượng tại ABOGO.
Sau khi học khoá học tại Trung Tâm Dạy Sale OTA Khách Sạn Uy Tín Abogo bạn sẽ được:
Bán Phòng được mọi kênh OTA:

3.2 Bạn sẽ được học gì trong khóa học sale OTA
