Khoá Học Sale OTA Du Lịch Đơn Vị Lữ Hành Hot Nhat

Bạn có đam mê tìm hiểu về ngành nghề dịch vụ du lịch lữ hành. Hãy tham gia khoá học Sale OTA online ngay bây giờ, đề dễ dàng tiếp cận với khách hàng của bạn. Mô hình đào tạo OTA hiện đang rất phổ biến tại nên rất được các bạn trẻ với mong muốn khởi nghiệp quan tâm. Bạn không phải băn khoăn về mức học phí bởi vì những chia sẻ dưới đây đều sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Những chia sẻ cực kì bổ ích sẽ giúp bạn bỏ túi kha khá kinh nghiệm đó.

 

học Sale OTA

1. Tìm hiểu thuật ngữ Sale OTA.

Thuật ngữ Sale OTA xuất hiện khá phổ biến trong ngành khách sạn. Vậy bạn đã hiểu rõ về thuật ngữ này chưa? Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn và hiểu rõ hơn thì bạn không thể bỏ qua bài viết này được rồi. Tôi sẽ chia sẻ cho bạn các kiến thức cần thiết để bạn hiểu rõ hơn những thắc mắc.

1.1 Khái niệm

OTA (Online Travel Agent) là đại lý du lịch trực tuyến hay còn gọi là website đặt phòng trực tuyến. Ở đó bán các sản phẩm dịch vụ du lịch như: phòng khách sạn, tour du lịch, vé máy bay… cho các đơn vị cung cấp dịch vụ. Các giao dịch mua bán, thanh toán đều được thực hiện thông qua hình thức online. Mô hình OTA đã rất phát triển trên thế giới với những tên tuổi lớn như: TripAdvisor, Agoda,…

Khoá Học Online Uy Tín Nhất Sale OTA Khách Sạn Tại Đà Nẵng

1.2. Khóa học Sale OTA cung cấp kĩ năng gì cho bạn?

Việc liên kết với các website OTA sẽ giúp cho các đơn vị lữ hành quảng bá thương hiệu của mình rộng hơn, đồng thời cũng là nguồn mang về doanh thu đáng kể cho đơn vị. Nếu bạn là một người hoàn toàn không hiểu gì về kiến thức OTA thì học một khóa đào tạo Sale của đơn vị lữ hành căn bản tại nơi uy tín là sự lựa chọn sáng suốt nhất.

Khóa học sẽ cung cấp cho bạn các kĩ năng căn bản như sau:

  • Làm chủ công cụ quản lý bán phòng : để làm chủ được toàn bộ các công cụ được OTA cung cấp không phải chuyện đơn giản. Vì có rất nhiều đối tác OTA có thể hợp tác cùng khách sạn. Mỗi trang OTA lại có một giao diện khác nhau. Vì vậy, bạn cần có kĩ năng quản lý các công cụ mà được các đối tác cung cấp cho.
  • Kỹ năng xử lý hình ảnh : Hình ảnh khách sạn cung cấp trên các kênh OTA có thể xem như là “bao bì” của sản phẩm. Vì vậy việc xử lý, sáng tạo để đưa đến khách sạn một “bao bì” chuẩn chỉ và thu hút khách hàng.
  • Kỹ năng thông tin : Nếu hình ảnh có là “bao bì” để thu hút khách hàng thì thông tin sản phẩm chính là mấu chốt để khách hàng chốt đơn. Thông tin cần ngắn gọn nhưng chính xác, rõ ràng minh bạch và tạo được niềm tin với khách hàng.
  • Kỹ năng xử lý tình huống : Các tình huống phát sinh trong quá trình kinh doanh, thì chính nhân viên Sale là người sẽ phải xử lý, như : tư vấn khách hàng, giải đáp các thắc mắc, trả lời các review… Khi bạn xử lý tốt các tình huống với khách hàng và đối tác, bạn đã giảm thiểu được rất nhiều rủi ro cho chính khách sạn.
  • Khả năng kinh doanh :  Một nhân viên được đánh giá tốt hay không nằm ở hiệu quả công việc. Ở đây chính là doanh thu mang về cho công ty.
  • Ngoài ra còn rất nhiều kỹ năng khác : Làm việc nhóm, sáng tạo, giọng nói, thái độ chuyên nghiệp …

2. Tại sao phải tham gia khóa đào tạo 

Công việc nhân viên Sales OTA là quản lý vận hành các hệ thống OTA của công ty, kiểm soát và đẩy mạnh doanh số bán phòng trên các kênh trực tuyến. Tiếp cận và ký kết hợp đồng với các đối tác OTA mới. Mở rộng thị trường và thúc đẩy doanh số OTA cho khách sạn. Vì số lượng phòng tại khách sạn là có giới hạn. Nên một nhân viên OTA tốt không phải là hợp tác với nhiều hay ít đối tác mà ở khả năng tăng cao doanh thu từ nguồn khách OTA một cách bền vững và hiệu quả.

2.1.  Một Sales Online cần có những yêu cầu cơ bản nào?

Để trở thành nhân viên Sales Online Khách Sạn bạn cần có bằng cấp về khách sạn, du lịch, kinh tế, ngoại ngữ hoặc chuyên ngành liên quan khác.

– Tiếng Anh, tiếng Việt giao tiếp thành thạo (Nghe, nói, đọc, viết).

– Ngoại hình ưu nhìn.

– Thành thạo vi tính văn phòng.

– Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.

– Có khả năng làm việc nhóm.

– Có kinh nghiệm sales là một lợi thế.

– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ra quyết định.

Học Online Uy Tín Nhất Sale OTA Khách Sạn

Ota

2.2. Nhân viên phải làm những công việc gì?

– Quản lý tài khoản khách sạn do OTA cung cấp. Thay mặt khách sạn ký kết hợp đồng với các đại lý du lịch trực tuyến (OTA) phổ biến trên thị trường như Expedia, Booking.com, Agoda, Hotels.com,….

– Quản lý nội dung trên website, các tài khoản mạng xã hội, các chương trình gửi email marketing.

– Chủ động liên hệ với khách hàng đang sử dụng dịch vụ để nắm bắt tình hình, tạo mối quan hệ tốt đẹp với khách.

– Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.

– Chủ động upload các chương trình ưu đãi, khuyến mãi lên webiste, trang bán phòng, MXH….

– Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách online.

– Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng.

– Liên kết cùng các bộ phận khác trong khách sạn nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.

– Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được công ty tạo điều kiện.

– Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.

2.3. Tìm hiểu xem các công ty lữ hành lại cần một team Sales online thay vì chỉ một nhân viên !

Với khối lượng công việc lớn và dàn trải nhiều lĩnh vực, việc tìm kiếm một nhân viên Sales OTA có chất lượng cao chưa bao giờ là dễ dàng. Bên cạnh đó, mức chi phí để tìm một nhân viên đảm nhận tốt tất cả các công việc trên không thể là nhỏ. Điều dễ nhận thấy rằng khách sạn cần có một đội ngũ chuyên nghiệp có thể hoàn thành khối lượng công việc lớn và chuyên biệt từng phần của công việc là điều lý tưởng nhất trong vận hành kinh doanh.

Sale Online

Từ khách vừa và nhỏ đến các khách sạn với số lượng phòng lớn. Việc sở hữu một đội ngũ chuyên quản lý vận hành OTA chuyên nghiệp giúp khách sạn giảm tải rất nhiều áp lực kinh doanh. Để sử dụng OTA một cách hiệu quả, các khách sạn phải thường xuyên theo dõi lượng khách đặt phòng theo ngày, theo tháng để cập nhật nhu cầu của khách hàng mục tiêu.

Sau một khoảng thời gian định kỳ, các khách sạn cần làm việc với các đối tác OTA để thống kê về những phản hồi; xu hướng đặt phòng trước 3 tháng, 1 tháng hay giờ chót; thời gian đặt phòng là bao lâu nhằm điều chỉnh mức giá bán phòng cho hợp lý để thu hút khách hàng và cạnh tranh với các đối thủ.

Việc duy trì làm việc thường xuyên với các OTA là điều rất cần thiết bởi các đại lý du lịch trực tuyến luôn biết được thế mạnh cũng như hạn chế của các khách sạn, vì thế họ sẽ giúp khách sạn tư vấn chiến lược giá hợp lý. Bên cạnh đó, nếu có điều kiện, khách sạn cũng có thể sử dụng dịch vụ kiểm tra giá bán phòng của các đối thủ cạnh tranh trực tiếp trên các OTA khác nhau để có chiến lược phù hợp

Sale OTA Khách Sạn

3. Công ty Tập đoàn ABOGO là trung tâm đào tạo về OTA phù hợp nhất với yêu cầu của bạn đó

3.1. Cùng nhau tìm hiểu phương pháp đào tạo chuẩn Sale của Abogo 

  • THỊ TRƯỜNG:

Theo dõi và cập nhật diễn biến thị trường (cung & cầu) liên tục, không bỏ lỡ cơ hội cũng không để sót một nguy cơ nào có thể ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của khách hàng. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành lữ hành và lưu trú, các chuyên gia của ABOGO sẽ tư vấn cho khách hàng những chiến lược kinh doanh hiệu quả với các kế hoạch marketing mix phù hợp.

  • KHÁCH HÀNG:

Phân loại khách hàng Travel agency (TA),Online travel agency (OTA),Corporate-MICE,Direct bookers …theo thị trường Inbound,Outbound,Domestic…để có những chiến lược tiếp thị – bán hàng hiệu quả, nâng cao năng lực cạnh tranh so với đối thủ, giúp khách hàng đạt được mục tiêu doanh số, lợi nhuận  và định vị thương hiệu đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.

  • CÔNG NGHỆ:

Với xu thế công nghệ 4.0 phát triển hiện nay, ngành du lịch, lưu trú càng phải cập nhật liên tục những phương thức marketing hiện đại với các công cụ tiếp thị mới mẻ, có thể đo lường hiệu quả ngay và có khả năng linh hoạt để xoay chuyển nhanh chóng với diễn biến thị trường. Đồng thời, gia tăng sự tương tác tối đa với khách hàng để mang về những hiệu quả tích cực từ những giá trị khách hàng đóng góp cho dịch vụ/thương hiệu.

khoa hoc ota hieu qua nhat hien nay
khoa hoc ota hieu qua nhat hien nay

  3.2. Học tại trung tâm Abogo mang lại lợi ích gì cho bạn? 

Nói hay giỏi đến bao nhiêu cũng không bằng hành động thực tế Abogo đang đứng top thị trường villa trên kênh Booking.com tại Đà Nẵng. Điều đó, là câu trả lời khách quan nhất cho việc tại sao nên tham gia khoá học đào tạo

Chân thành và tôn trọng lẫn nhau là yếu tố quan trọng để hợp tác, trên nền tảng kế hoạch KPIs rõ ràng, cùng chung mục tiêu phát triển win – win. Với bất kỳ kế hoạch hợp tác nào, dù lớn hay nhỏ, ABOGO cũng sẽ thực hiện với tất cả tâm huyết, như chính dự án của doanh nghiệp mình.

Lợi Ích khi tham gia khóa học của Abogo

  •       Luôn làm việc có Kế hoạch, đầu tư R&D, quản lý và triển khai KPIs hiệu quả
  •       Kinh nghiệm là một trong những lợi thế lớn nhưng chuyên môn khoa học và cấp tiến mới là then chốt thành công.
  •       Luôn có tôn chỉ: ABOGO  sẽ mang lại lợi ích và tối đa hóa hiệu suất để gia tăng cho bạn nhận nhiều hơn.
  •       Luôn giữ đúng cam kết: bảo mật, tôn trọng và giữ chữ tín với Khách hàng

 Sau khi khoá học kết thúc bạn sẽ được:

  • Tự quản trị vận hành hệ thống bán phòng trực tuyến (nếu muốn tự vận hành)
  • Có thể chuyển từ các vị trí như lễ tân, đặt phòng sang vị trí sales
  • Có thể tự xin việc / đi làm ngay sau khóa học với mức lương hấp dẫn
  • Không còn lo ngại bởi Disparity
  •  Không còn lo ngại bởi việc vận hành hệ thống extranet
  • Tăng thứ hạng sau 2 tuần tham gia khóa học – Đã có học viên đạt top 50 thị trường Đà Nẵng, Hà Nội…
  • Lượng booking về đều đặn

Bán Phòng được mọi kênh OTA:

khoa hoc ota hieu qua nhat hien nay

#1 Booking.com Group ( bao gồm Agoda.com)

#2 Expedia Group

#3 Airbnb

#4 Hostelworld.com

#5 Ctrip/Trip.com

#6 TripAdvisor

#7 Trivago

#8 eDreams Odigeo

#9 MakeMytrip

#10 Despergar

#11 LastMinute

#12 Hotelbeds

#13 HRS.com

#14 travelocity.com

#15 Orbitz.com

#16 Laterooms.com

#17 HomeAway.com

TOP OTA Ở VIỆT NAM HIỆN NAY

#1 Booking.com

#2 Agoda

#3 Expedia

#4 Ctrip/Trip.com

#5 Traveloka

#6 Hotelbeds

#7 VNTrip

#8 Mytour

Khoa Hoc Abogo

 

4. NỘI DUNG CỦA KHOÁ HỌC

Bạn đang kinh doanh bán phòng khách sạn trên OTA. Nhưng bạn cũng đang cực kỳ mệt mỏi vì chưa hiểu sâu về . Mình sẽ giúp bạn an tâm nhé.

4.1. Bạn sẽ học được gì từ khoá học Cơ Bản Tại Trung Tâm Đào Tạo Của Abogo

  • Mở tạo bán phòng trên Kênh OTA
  • Hỗ trợ cá nhân chuyên nghiệp: trong quá trình học hoặc sau khi hoàn thành khóa học, các bạn có vấn đề gì cần giải đáp hoặc chưa rõ, chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ các bạn trong suốt thời gian các bạn làm nghề
  • Được mời tham gia vào các nhóm giải pháp về ngành khách sạn, các nhóm chia sẻ kiến thức về vận hành và kinh doanh
  • Được tặng tài liệu Hướng dẫn chụp hình chuẩn OTA từ ABOGO
  • Luôn được ưu tiên trong các sự kiện lớn – nhỏ của ABOGO
  • Luôn có những ưu đãi về học phí cho các khoá học nâng cao, chuyên sâu của ABOGO

Tổng quan về OTA

  • OTA là gì
  • Metasearch

Đọc hiểu mẫu đặt phòng

  • Kiểm tra giá trên OTA
  • Mẫu đặt phòng

Phương thức thanh toán:

  • Phương thức khách thanh toán
  • Cách thức nhận tiền từ OTA

Hoa hồng:

  • Hoa hồng cơ bản
  • Hoa hồng nâng cao
  • Cách thanh toán hoa hồng

Khuyến mãi – Chiến dịch – Chiến lược:

  • Cách thức hoạt động
  • Đặc điểm
  • Các khuyến mãi cơ bản cần có

Công thức tính giá cơ bản trên 4 kênh chính: Agoda, Booking, Expedia, Traveloka

Hướng dẫn đăng bán mới trên 4 kênh: Agoda, Booking, Expedia, Traveloka

Hướng dẫn thao tác extranet trên 4 kênh: Agoda, Booking, Expedia, Traveloka

Tìm hiểu về PMS – CMS – BE

Parity – Disparity trên OTA

Khoa Hoc Dao Tao Sale OTA Khach San tai Abogo

  4.2. Abogo còn cung cấp khóa học nâng cao đấy!

Khoá học kinh doanh khách sạn trên OTA – Nâng cao (Phần trực tuyến)

Hiểu sâu và rộng hơn về Disparity

Hiểu cách “sống chung” với Disparity

Hiểu cách phân tích báo cáo ra quyết định và chiến lược giá

Hiểu về Quản trị doanh thu trên OTA

Hiểu về thuật toán xếp hạng của OTA và Tripadvisor

Được hỗ trợ cá nhân chuyên nghiệp

Được tặng tài liệu Hướng dẫn chụp hình chuẩn OTA

Được ưu tiên trong các sự kiện của ABOGO

Được ưu đãi cho các khoá học khác của ABOGO

Được mời tham gia vào các cộng đồng về nghề khách sạn: Giải pháp Marketing cho khách sạn, Kiến thức Vận hành và Kinh doanh khách sạn….

Disparity

 Giá bán cho chỗ nghỉ mới

 Xếp hạng

 Xử lý các vấn đề

 Chiến lược – Kế hoạch

Lăn tăn không biết làm sao để ..

 Đăng bán trên OTA?

 Xử lý bom phòng?

 Xử lý review?

Khoa hoc Sale OTA Khach san uy tin o Abogo

OTA

4.3. Hình thức đào tạo của các khóa học

  • Đạo tạo online (1 học viên 1 giảng viên xuyên suốt khóa học)
  • Đào tạo offline
  • Lưu ý: Khóa học nâng cao sẽ bao gồm cả phần đào tạo cơ bản
  • Khóa học đầy đủ sẽ bao gồm cả phần cơ bản + nâng cao và phần đầy đủ
  • Tất cả các khóa học đều được hỗ trợ liên quan đến OTA/ Du lịch sau khóa học

 

[woovn_posts_related]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *