Đăng bởi
Abogo
26/04/2022
Dịch vụ quản lý setup khách sạn

Dịch Vụ Quản Lý Setup Khách Sạn Chất Lượng Năm 2022

Bạn chưa biết setup quản lý setup khách sạn như thế nào? Bạn muốn tìm hiểu về dịch vụ quản lý setup khách sạn để tăng doanh thu, hiệu quả hoạt động của khách sạn. Abogo sẽ giúp bạn và khách sạn của bạn giải quyết những khó khăn này.

Dịch vụ quản lý setup khách sạn là gì?

Dịch vụ quản lý setup khách sạn

Setup là một quá trình vận hành cả một nhà hàng hoặc khách sạn từ các khâu chưa ra đời cho đến khi khách sạn hoạt động một cách trơn tru nhất.

Dịch vụ quản lý setup khách sạn là việc tư vấn tổ chức, quản lý và vận hành tất cả các vị trí công việc, nhân viên trong khách sạn. Từ tư vấn tài chính, nhân sự, tỷ lệ bán phòng,… cho đến việc bài trí các khu vực của khách sạn như thế nào mới có thể đạt chuẩn 4 sao, 5 sao. Tất cả đều sử dụng quy trình tiêu chuẩn quốc tế. Tận dụng tối đa công năng, nguồn lực giúp khách sạn hoạt động chuyên nghiệp mang lại lợi nhuận kinh doanh tốt nhất.

Dịch vụ quản lý setup khách sạn

  • Tư vấn chiến lược kinh doanh ngắn, trung và dài hạn
  • Tư vấn đầu tư, khai thác công năng sử dụng, quản lý hiệu suất kinh doanh
  • Tư vấn xây dựng sản phẩm nghỉ dưỡng, ẩm thực đặc thù
  • Tư vấn ý tưởng và thiết kế bộ Nhận diện thương hiệu
  • Tư vấn xây dựng và tổ chức quy trình vận hành, làm việc của cả khách sạn
  • Tư vấn tổ chức, quản lý và đào tạo nguồn nhân lực trong giai đoạn khởi tạo
  • Quản lý vận hành trong giai đoạn khởi tạo…

Tại sao phải quản lý setup khách sạn

Khách sạn được khởi tạo (set up) một cách chuyên nghiệp ngay từ ban đầu là một lợi thế cho việc kinh doanh của khách sạn khi đi vào hoạt động sau này. Quản lý setup khách sạn giúp định hướng các hạng mục công việc cho doanh nghiệp giúp nhà đầu tư sử dụng nguồn vốn hiệu quả và tiết kiệm nhất, giảm bớt gánh nặng vận hành, hạn chế rủi ro và đạt đến mục tiêu kinh doanh một các nhanh nhất.

Lợi ích của việc quản lý setup khách sạn

Setup hệ thống hoạt động và các dịch vụ một cách chuyên nghiệp, bài bản.

Bố trí, sắp xếp không gian đảm bảo chất lượng khách sạn chuẩn, áp dụng các quy trình hoạt động và phân công công việc rõ ràng. Setup hệ thống một cách thống nhất, logic. Đảm bao tính ổn định về chất lượng của sản phẩm dịch vụ

Tiết kiệm tối đa chi phí, nhân lực và thời gian.

Bởi vì các nhà setup đều có kinh nghiệm tốt nên sẽ đưa ra các phương án setup tối ưu nhất nên sẽ ít tốn chi phí từ đó tiết kiệm thời gian cũng như nguồn nhân lực. Tối ưu hóa công suất khai thác không gian cũng như thời gian

Đề xuất kế hoạch kinh doanh, quản lý, marketing,… hiệu quả nhất.

Đưa ra các nục tiêu ngắn hạn, dài hạn, tính toán xác định kênh marketing phù hợp

Làm việc với đội ngũ nhân viên lành nghề, nhiều kinh nghiệm.

Setup chuyên nghiệp khi tiếp nhận sẽ khảo sát, nghiên cứu, lắng nghe mong muốn của doanh nghiệp với những kiến thức và chuyên môn cao của mình đưa ra những đề xuất, tư vấn những phương án tối ưu để đạt chất lượng vận hành kinh doanh khách sạn tối ưu nhất.
Setup phòng với phong cách chuyên nghiệp và thịnh hành nhất.

Một trong những yếu tố quan trọng nhất không thể thiếu đối với khách sạn có lẽ là cách setup phòng. Phòng đẹp và thịnh hành nhất sẽ cho thấy một doanh nghiệp có đầu tư cũng như có tầm nhìn và cũng là bộ mặt của khách sạn. Setup khách sạn sẽ đặt ra những yêu cầu về không gian đảm bảo tính thẩm mỹ cao, khác biệt, nổi trội dễ hình dung và dễ nhận biết.

Vai trò của Abogo trong việc tư vấn dịch vụ quản lý setup khách sạn

Abogo xem xét tình hình kinh doanhcủa khách sạn, resort, căn hộ tại địa phương, phương án quyết định qui mô khách sạn nào phù hợp, tư vấn quản lý khách sạn, định hướng phát triển ngắn hạn, dài hạn, các yếu tốt cạnh tranh.

  • Tránh lãng phí nguồn lực, giảm chi phí đến mức tối đa khi vận hành một khách sạn.
  • Tiết kiệm thời gian, công sức chủ đầu tư
  • Tạo dựng, hình ảnh thương hiệu về phong cách phục vụ thân thiện, dịch vụ chất lượng chuẩn quốc tế.
  • Lập và triển khai kế hoạch, chiến lược kinh doanh.
  • Ngoài ra, Abogo Hospitality còn giúp khách sạn của bạn định hướng phát triển trong thời gian ngắn hạn, dài hạn.
  • (Công việc sẽ được thay đổi, thêm hoặc bớt các đầu mục theo hợp đồng trao đổi giữa hai bên).
  • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh: Định hướng, lập kế hoạch kinh doanh phù hợp với tình hình chung. Mang lại nguồn lực doanh thu, lợi nhuận cao nhất cho khách sạn.
  • Quản lý, điều phối hoạt động trong khách sạn: Duy trì đảm bảo các bộ phận của khách sạn hoạt động tốt ở mọi thời điểm. Kiểm soát chất lượng sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng.
  • Xây dựng quy trình, tiêu chuẩn hoạt động cho khách sạn: Phối hợp với các bộ phận liên quan đào tạo nghiệp vụ từng vị trí cụ thể. Tiến hành thay đổi, cải tổ, đổi mới quy trình phù hợp với xu hướng mới.
  • Giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh.
  • Quản lý nhân sự: Lập kế hoạch nhân sự vận hành. Xây dựng đội ngũ nhân sự tốt nhất đáp ứng nhu cầu các công việc. Tham gia phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán các chế độ đãi ngộ với tất cả các vị trí trong khách sạn.
  • Đào tạo, bồi dưỡng nhân sự: Phối hợp với các bộ phận liên quan lập kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhân sự. Tham gia huấn luyện, đào tạo nâng cao trình độ cho đội ngũ nhân sự.
  • Và một số các công việc khác như: Xây dựng, quảng bá hình ảnh của khách sạn đến với khách du lịch trong nước và quốc tế. Đề xuất các giải pháp để nâng cao hiệu quả và doanh thu cho khách sạn,…

Bằng những chiến lược riêng, Abogo Hospitality hay các thương hiệu quản lý khách sạn Việt khác đã thực sự đặt những dấu ấn đáng nhớ trên “lãnh địa” vốn tràn ngập thương hiệu ngoại. Điều đó đồng nghĩa, những tên tuổi Việt hoàn toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng và tạo ra thị trường riêng cho mình.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *