Đăng bởi
Abogo
25/03/2022
Chương trình khuyến mãi hấp dẫn

KHOÁ HỌC ĐÀO TẠO BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN 2022

Bạn đang sỡ hữu khách sạn, villa, căn hộ, homestay… cần cho thuê. Bạn đang muốn đưa chỗ nghỉ của mình lên top các kênh bán phòng OTA, thu hút được thêm nhiều khách hàng và tăng doanh thu để vượt mặt các đối thủ cạnh tranh, Vậy thì KHOÁ HỌC ĐÀO TẠO BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN 2022 sẽ là lựa chọn tốt cho bạn để bạn tìm hiểu về OTA, cách để trở thành sale OTA và tất nhiên là kèm theo những chiến lược marketing giúp bạn thu hút khách hàng và tăng cao doanh thu so với đối thủ.

ĐÀO TẠO BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN

 

NỘI DUNG BÀI VIẾT KHOÁ HỌC ĐÀO TẠO BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN 2022:

I. OTA là gì? Sale OTA là gì?
  1. OTA là gì? 
  2. Sale OTA là gì?
II. Lợi ích khi sale OTA.
  1. OTA là kênh marketing tốt nhất cho sản phẩm của bạn
  2. Tiết kiệm được chi phí cho marketing
  3. Tăng doanh thu
III. Bí quyết bán phòng hiệu quả trên OTA
  1. Hình ảnh bắt mắt và chuyên nghiệp
  2. Mô tả ngắn gọn nhưng hấp dẫn
  3. Thường xuyên có những chương trình khuyến mại hấp dẫn
  4. Cập nhật thông tin liên tục
V. Tại sao nên tham gia vào khoá học đào tạo bán phòng khách sạn 2022?
  1. Vì sao chi phí sale khách sạn cao?
  2.  Vì sao nên tham gia KHOÁ HỌC ĐÀO TẠO KHÁCH SẠN 2022?
  3. Sau khi tham gia khoá học, bạn sẽ có gì?

I. OTA là gì? Sale OTA là gì?

1. OTA là gì?

OTA (Online Travel Agent) là đại lý du lịch trực tuyến, bán các sản phẩm dịch vụ du lịch như: phòng khách sạn, tour du lịch, vé máy bay… cho các đơn vị cung cấp dịch vụ. Các giao dịch mua bán, thanh toán đều được thực hiện thông qua hình thức online.

Một số các mô hình OTA đang phát triển hiện nay có thể kể đến như là: TripAdvisor, Booking, Agoda, Expedia,… Ở Việt Nam, các trang như: Avia.vn, ivivu.com, Abay.vn…

2. Sale OTA là gì?

KHOÁ HỌC BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN
KHOÁ HỌC BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN

Sales OTA có nhiệm vụ quản lý vận hành các hệ thống OTA của doanh nghiệp. Tiếp cận và ký kết hợp đồng với các đối tác OTA mới. Mở rộng thị trường và thúc đẩy doanh số OTA cho khách sạn.
Một nhân viên OTA tốt không phải là hợp tác với nhiều hay ít đối tác mà ở khả năng tăng cao doanh thu từ nguồn khách OTA một cách bền vững và có hiệu quả nhất.

II. Lợi ích khi sale OTA.

1. OTA là kênh marketing tốt nhất cho sản phẩm của bạn:

Điều này là do thói quen của khách du lịch. Họ thường có xu hướng vào các trang OTA để tìm kiếm các chỗ ở xung quanh hoặc gần với nơi mà họ muốn đến. Nếu bạn có chiến lược marketing tốt, hình ảnh bắt mắt và các chương trình khuyến mãi tốt thì sẽ nằm trên top được hiển thị và chắc chắn khách hàng sẽ nhìn thấy.

2. Tiết kiệm được chi phí cho marketing:

Để quảng bá cho thương hiệu của mình, nhiều doanh nghiệp đã phải bỏ ra những số tiền rất lớn để làm những chiến dịch marketing cả online lẫn offline những kết quả chưa chắc chắn sẽ được như ý muốn. Tuy nhiên, nếu hợp tác với các kênh OTA để quảng bá các sản phẩm của mình, chi phí marketing có thể xuống rất thấp và có thể gần như bằng 0.

3. Tăng doanh thu:

Giống như ở mục 1, khách hàng thường sẽ tìm phòng trực tuyến, đọc các đánh giá, các hình ảnh của những người đã trải nghiệm trước đó. Nếu khách sạn của bạn đáp ứng được nhu cầu của số đông khách hàng, số điểm đánh giá cao sẽ kéo được một lượng khách hàng từ trực tuyến, từ đó tăng cao doanh thu cho hoạt động kinh doanh của bản thân.

III. Bí quyết bán phòng hiệu quả trên OTA

1. Hình ảnh bắt mắt và chuyên nghiệp

Hình ảnh bắt mắt
Hình ảnh bắt mắt

Hình ảnh đẹp sẽ dễ gây ấn tượng với người xem hơn là những lời quảng cáo vô nghĩa. Tuy nhiên, bạn cũng nên sử dụng những hình ảnh từ thực tế, không nên sử dụng ảnh quá khác biệt so với bên ngoài để tránh làm khách hàng thất vọng và đánh giá thấp trên các trang OTA.

2. Mô tả ngắn gọn nhưng hấp dẫn.

Khi bạn đã đăng tải những hình ảnh đẹp thì cũng nên có những mô tả ngắn gọn về những hình ảnh đó, thêm vào đó là những mô tả về dịch vụ, về sản phẩm, về các tiện ích cả miễn phí lẫn thu phí mà khách sạn của bạn đang có. Nhưng hãy nhớ rằng, đừng viết quá dài dòng, sử dụng câu văn và từ ngữ dễ hiểu nhưng bao quát được những thông tin khách hàng cần như vị trí, giá phòng, vị trí phòng, view của phòng…

Mô tả thông tin ngắn gọn
Mô tả thông tin ngắn gọn

3. Thường xuyên có những chương trình khuyến mại hấp dẫn

Khuyến mãi hay ưu đãi tặng quà luôn là một chiêu thức thu hút khách hàng cực kì hiệu quả từ trước cho đến nay. Bạn có thể đưa các chương trình khuyến mãi đan xen và tìm ra những chương trình khuyến mãi có hiệu quả thu hút khách nhất. Tuy nhiên, không nên quá lạm dụng điều này vì đôi khi sẽ có những tác dụng ngược lại, quan trọng hơn hết vẫn là chất lượng khách sạn của bạn.

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn
Chương trình khuyến mãi hấp dẫn

4. Cập nhật thông tin liên tục:

Lượng khách truy cập vào các trang OTA gần như là mỗi ngày và mỗi giờ, vậy nên bạn nên thường xuyên thay đổi, cập nhật hình ảnh, thông tin mới nhất về các dịch vụ để có thể tiếp cận thêm được với khách hàng.

IV. Tầm quan trọng của sale khách sạn OTA:

– Chịu trách nhiệm, tham gia trực tiếp vào việc bán phòng trên các nền tảng bán phòng, hoặc thông qua các đại lý du lịch

– Làm cầu nối giữa khách hàng và khách sạn, cung cấp thông tin về phòng để khách hàng lựa chọn, làm rõ nhu cầu từ khách hàng để khách sạn chuẩn bị và hỗ trợ.

– Quản lý nội dung, hình ảnh trên các trang OTA.

– Đề xuất, xây dựng, triển khai các kế hoạch truyền thông, khuyến mãi… cho khách sạn

V. Tại sao nên tham gia vào khoá học đào tạo bán phòng khách sạn 2022?

1. Vì sao chi phí sale lại cao?

a.Chi phí cho nhân viên

Chi phí cho nhân viên Sale OTA sẽ có 2 dạng: lương cứng tính theo tháng, và doanh số tính theo KPI đã đề cập. Nhiều chủ doanh nghiệp không tính toán, tối ưu được cách trả lương cho nhân viên Sale OTA, dẫn đến những thâm hụt, nhìn nhận chi phí thuê Sale OTA cao một cách không đáng có.

b. Chi phí hoa hồng cho OTA

Mỗi OTA sẽ có một công thức, cách tính hoa hồng khác nhau, không OTA nào tương tự OTA nào. Chính điều này, vừa phân tầng từng nhóm OTA lại với nhau, vừa thể hiện sự hấp dẫn và giá trị khi lựa chọn OTA phù hợp. Nhưng rõ ràng, càng nhiều OTA, khách hàng tiềm năng tiếp cận lại càng nhiều, và chi phí đi kèm lại càng tăng.

2. Vì sao nên tham gia KHOÁ HỌC ĐÀO TẠO KHÁCH SẠN 2022?

Đến với khoá học của chúng tôi, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích, ví dụ như:

– Luôn làm việc có Kế hoạch, đầu tư R&D, quản lý và triển khai KPIs hiệu quả

– Kinh nghiệm là một trong những lợi thế lớn nhưng chuyên môn khoa học và cấp tiến mới là then chốt   thành công.

–  Luôn giữ đúng cam kết: bảo mật, tôn trọng và giữ chữ tín với Khách hàng

3. Sau khi tham gia khoá học, bạn sẽ có gì?

– Bạn có thể tự quản trị vận hành hệ thống bán phòng trực tuyến để giảm chi phí thuê thêm nhân viên sale

– Bạn có thể chuyển từ các vị trí như lễ tân, đặt phòng sang vị trí sales để tăng thêm nguồn thu nhập cho bản thân

– Có thể tự xin việc / đi làm ngay sau khóa học với mức lương và mức hoa hồng hấp dẫn

–  Bạn sẽ nhận về được lượng booking về đều đặn, từ đó tăng nguồn doanh thu cho doanh nghiệp

VI. Gía cho khoá học này bao nhiêu tiền?

Nội dung bài học sẽ bao gồm đầy đủ tất cả các chương từ tổng quan về OTA đến cách vận hành các trang OTA với mức học phí hấp dẫn chỉ từ 4.000.000 VND cho đến 11.900.000 VND.

Bạn muốn xem chi tiết về các nội dung và mức học phí, vui lòng xem tại đây


Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *