Bạn đang sở hữu quản lý và đang điều hành một khách sạn, homestay,căn hộ hay một khu resort và bạn đang mong muốn rằng địa điểm của mình được lên top kênh bán hàng và tăng doanh thu lớn vượt mặt các đối thủ cạnh tranh của bạn. và bây giờ Bạn đang muốn tìm hiểu khóa học về OTA ,sale, marketing hãy để abogo chúng tôi giúp đỡ bạn.
Trong tình trạng đang từng bước giai đoạn ổn định và bình thường hóa sau thời gian dài đóng của do tình hình dịch bệnh và nên kinh tế đang từng bước phục hồi trở lại thì các resort, khách sạn, homestay nói chung và ngành nghề khác nói riêng đang từng bước hoặt động trở lại nên việc mong muốn cơ sở dịch vụ của mình có thể đứng đầu và nổi bật hơn các đối thủ cạnh tranh là điều mà các cơ sở nào cũng mong muốn điều đó.
OTA là gì? Tầm quan trọng của sale OTA?
OTA ( Online Travel Agency) là kênh đại lý du lịch trực tuyến, bán các sản phẩm dịch vụ du lịch như: phòng khách sạn, tour du lịch, vé máy bay… cho các đơn vị cung cấp dịch vụ. Các giao dịch mua bán, thanh toán đều được thực hiện thông qua hình thức online.
Sales là một bộ phận vô cùng quan trọng, là bộ phận làm việc trực tiếp với đối tác, khách hàng, là bộ phận đem lại doanh thu cho khách sạn. vì đó hiểu biết và quản lý OTA là một điều rất là quan trọng giúp cho 1 nhân viên sale có thể làm tốt hơn công việt của mình trên các kênh online
Sale OTA thể hiện vai trò quan trọng với các khách sạn, homestay, resort khi giúp bán phòng tốt hơn, đem lại hiệu quả doanh thu rõ rệt hơn, chính vì thế mà Sale OTA là gần như không thể thiếu ở bất kỳ khách sạn, homestay nào.
2. Vai trò của hệ thống OTA
Hiện nay kênh OTA được cho là cách tiếp cận khách hàng tốt nhất hiện nay trên online. trên thế giới có rất nhiều đơn vị doanh nghiệp cung cấp trên toàn thế giới, điển hình ví dụ như Agoda, Hotel.com, Booking.com, Expedia… và rất nhiều đơn vị lớn khác trên thế giới.Các kênh OTA này mang đến hầu hết 85% lượng khách quốc tế cho các nước du lịch phát triển nói chung và Việt Nam chúng ta nói riêng.
Truyền thông rộng rãi trên phạm vi toàn cầu
Hiện nay với sự phát triển của internet như hiện nay, thương mại điện tử trở thành hướng phát triển được ưu tiên hàng đầu của rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp, mọi giao dịch, tìm kiếm đều thông qua kênh Internet, bất cứ khi nào cần thông tin hay mua một sản phẩm nào đấy bạn cũng phải vào Google để tìm kiếm.
Vì vậy khi bạn hợp tác với mô hình OTA, thì khi khách hàng vào Google tìm kiếm, thông tin của khách sạn sẽ hiện diện rộng khắp nhiều website, thay vì phải bỏ thêm một số tiền lớn để đầu tư vào Marketing Online mà chưa biết kết quả như thế nào. thì OTA sẽ quảng cáo trên danh nghĩa của các khách sạn để kiếm được hoa hồng.
• Gia tăng, ổn định lợi nhuận bằng việc tăng các nguồn bán dịch vụ
OTA sẽ giúp cho khách sạn,homestay,resort,… có lượng khách hàng đặt phòng ổn định, tuy mất tiền hoa hồng nhưng OTA sẽ giúp bạn đản bảo doanh thu, tránh việc lên xuống quá thất thường mỗi tháng.
• Tăng lượng traffic cho khách sạn
Các khách sạn nhỏ có thể không có thể đủ khả năng tài chính để đầu tư vào các chiến dịch PPC và SEO dài hạn lại tốn kém.
Việc liên kết và đặt website trên hệ thống OTA giúp cho việc chuyển hướng traffic tới các khách sạn nhiều hơn, mang lại nhiều giá trị về nhận diện thương hiệu và được khách hàng biết đến tốt hơn.
• Tăng thêm sự hài lòng của khách hàng
Sự tiện lợi khi khách hàng thao tác trên hệ thống OTA cũng là yếu tố tạo nên sự hài lòng. OTA không chỉ tăng thêm giá trị cho một khách sạn bằng cách marketing và làm đầy phòng trống, họ còn đưa ra các lời khuyên và khuyến khích du lịch cho khách hàng về từng dịch vụ ở các mức ngân sách khác nhau. Điều này có thể làm tăng doanh thu trên các dịch vụ nhỏ có tiềm năng kém hơn.
Trên các hệ thống OTA, khách hàng cũng có thể để lại các đánh giá về dịch vụ của khách hàng, đây là cơ sở để giúp cho khách sạn tìm hiểu và cải thiện về chất lượng dịch vụ cung cấp.
Khách hàng nhanh chóng tiếp cận thông tin sản phẩm dịch vụ mới.
An toàn thông tin dữ liệu website.
Giảm chi phí nhân sự cho khách sạn
3.Thông Tin về khóa học OTA
Để đáp ứng nhu cầu của các chủ doanh nghiệp, quản lý, chuyên viên nhà hàng, khách sạn, du lịch, lữ hành, thời trang, tour du lịch, shop vải và quà lưu niệm……. muốn giới thiệu thương hiệu của mình đến du khách quốc tế và nội địa. Cũng như muốn nâng cao doanh thu bán hàng hơn nữa
Và công ty Abogo của chúng tôi đang đứng trên top 1 về thị trường villa trên kênh booking.com tại đà nẵng cùng với đó là 25 năm kinh nghiệm kinh doanh phòng khách sạn và bán phòng trên kinh ota.điều đó có thể nói lên rằng tại sao bạn nên chọn công ty Abogo của chúng tôi là nơi bạn có thể đặt niềm tin để học và tìm hiểu về khóa học OTA một cách tối ưu nhất
Các khóa học OTA Khóa học sale OTA cơ bản:
Thời gian đào tạo: 10 giờ
Nội Dung Đào Tạo
Nội dung 1: Tổng quan về OTA
Nội dung 2: Hướng dẫn đăng ký các kênh OTA
Nội dung 3: Hướng dẫn sử dụng extranet của các kênh OTA
Nội dung 4: Hướng dẫn cách liên hệ với các trang OTA
Nội dung 5: Hỏi đáp
Khóa học sale OTA trọn đời
Nội Dung Đào Tạo
Nội dung 11: Thứ hạng các trang và những điều cần lưu ý(Quan trọng)
Nội dung 12: Tham gia các chương trình Marketing nâng (Quan trọng)
Nội dung 13: Các hình thức quản lý nhiều kênh quản lý OTA của chuỗi khách sạn (Quan trọng)
Nội dung 14: Tích hợp đồng bộ các kênh OTA trên website đặt phòng của khách sạn, thiết kế website cho khách sạn
Nội dung 15: Một số mô hình kinh doanh phòng theo giờ + B2B
Nội dung khác: Hợp tác TA – Hỏi đáp cuối khóa học
Phương thức đào tạo
Có hai phương thức đào tạo sau đây:
Đạo tạo online: học viên sẽ được một giáo viên dậy xuyên suốt trong khóa học ( một giáo viên và một học viên)
Đào tạo offline
Lưu ý:
Khóa học nâng cao sẽ bao gồm cả phần đào tạo cơ bản
Khóa học đầy đủ sẽ bao gồm cả phần cơ bản + nâng cao và phần đầy đủ
Tất cả các khóa học Sales OTA đều được hỗ trợ liên quan đến OTA/ Du lịch sau khóa học
1 thoughts on “KHÓA HỌC OTA HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY”
Trang says:
tôi muốn biết thêm thông tin về khóa học như giá cả,, thời gian
tôi muốn biết thêm thông tin về khóa học như giá cả,, thời gian