Đăng bởi
Abogo
03/06/2022
TRUNG TÂM KHÓA HỌC ĐÀO TẠO OTA ĐÀ LẠT

TRUNG TÂM KHÓA HỌC ĐÀO TẠO OTA ĐÀ LẠT 2022

TRUNG TÂM KHÓA HỌC ĐÀO TẠO OTA ĐÀ LẠT 2022. Bạn đang quản lý và điều hành một khách sạn, villas , homestay, căn  hộ hay một khu resort ở Đà Lạt và bạn mong muốn rằng địa điểm của mình được lên top kênh bán hàng và tăng doanh thu lớn vượt mặt các đối thủ cạnh tranh của bạn. Và bây giờ Bạn đang muốn tìm hiểu các trung tâm  khóa học đào tạo OTA , sale, marketing  hãy để chúng tôi – ABOGO giúp đỡ bạn.

TRUNG TÂM KHÓA HỌC ĐÀO TẠO OTA ĐÀ LẠT

Tại sao phải học về Trung Tâm  Khóa Học Đào Tạo OTA Đà Lạt ?

TRUNG TÂM KHÓA HỌC ĐÀO TẠO OTA ĐÀ LẠT

Trong tình trạng đang từng bước giai đoạn ổn định và bình thường hóa sau thời gian dài đóng của do tình hình dịch bệnh và nên kinh tế đang từng bước phục hồi trở lại thì các resort, khách sạn, homestay nói chung và ngành nghề khác nói riêng đang từng bước hoạt động trở lại nên việc mong muốn cơ sở dịch vụ của mình có thể đứng đầu và nổi bật hơn các đối thủ cạnh tranh là điều mà các cơ sở nào cũng mong muốn điều đó.

OTA là gì? Sale OTA là gì?

OTA (Online Travel Agency) là các đơn vị trung gian hoạt động trực tuyến, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ du lịch như phòng khách sạn, tour du lịch, vé máy bay cho các đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch. Các giao dịch và thanh toán đều được thực hiện qua hình thức trực tuyến.

OTA có vai trò đóng gói thông tin đặt phòng, đặt vé lên các trang web của họ và nhận hoa hồng từ các giao dịch thành công. Một điểm mạnh của OTA là thường cung cấp giá thấp hơn so với các kênh đặt truyền thống, và họ còn cung cấp tính năng so sánh, đánh giá và xác nhận từ cả khách hàng và kênh của họ.

Với tính ổn định và tính tiện lợi này, OTA đã trở thành một giải pháp phổ biến và có lượng khách hàng ổn định. Các OTA phổ biến bao gồm Mytour, Agoda, Booking, và nhiều cái khác. Bộ phận Sales trong các khách sạn và doanh nghiệp du lịch đóng một vai trò quan trọng trong quản lý và làm việc với OTA, vì họ chịu trách nhiệm trực tiếp với đối tác và khách hàng, đóng góp vào doanh thu của khách sạn. Do đó, hiểu biết và quản lý tốt OTA là điều rất quan trọng để đảm bảo hiệu quả kinh doanh trên các kênh trực tuyến.

VAI TRÒ CỦA TRUNG TÂM KHÓA HỌC ĐÀO TẠO OTA ĐÀ LẠT

Hiện nay kênh OTA được cho là  cách tiếp cận khách hàng tốt nhất hiện nay trên online. trên thế giới có rất nhiều đơn vị doanh nghiệp cung cấp trên toàn thế giới, điển hình ví dụ như Agoda, Hotel.com, Booking.com, Expedia… và rất nhiều đơn vị lớn khác trên thế giới. Các kênh OTA này mang đến  hầu hết 85% lượng khách quốc tế cho các nước du lịch phát triển nói chung và Việt Nam chúng ta nói riêng.

Tầm quan trọng của OTA trong kinh doanh khách sạn

Hiện nay, mọi khách sạn đều sử dụng mô hình OTA này, ngay cả những nơi có lượng khách cao. Vậy OTA mang đến những lợi ích gì?

• Quảng bá thương hiệu

Một kênh quảng bá khách sạn tuyệt vời. OTA đưa thương hiệu của bạn vươn tầm xa hơn cả trong và ngoài nước. Với sự phát triển vượt bậc của ngành thương mại điện tử, mọi giao dịch đều thông qua Internet thì người dùng sẽ dễ dàng tìm kiếm chỉ với việc tra Google. Do đó, việc hiện diện trên 1 website điện tử sẽ tiết kiệm nhiều chi phí và hiệu quả lại cao hơn nhiều so với khi đầu tư vào Marketing Online. 

•Ổn định lợi nhuận bằng việc tăng nguồn bán dịch vụ

Tuy mất tiền hoa hồng nhưng đổi lại, lượng khách mà các kênh OTA kiếm được cho khách sạn sẽ ổn định hơn hẳn. Đảm bảo được doanh thu mỗi tháng và tránh việc lên xuống quá thất thường. Bên cạnh đó, việc đăng tải không mất phí và bạn chỉ cần trả phí khi có khách đặt thành công. Với mức giao dịch hợp lý, khách sạn sẽ không mất công và thời gian kiếm khách hàng nữa.

•Truyền thông rộng rãi trên phạm vi toàn cầu
Hiện nay với sự phát triển của Internet như hiện nay, thương mại điện tử trở thành hướng phát triển được ưu tiên hàng đầu của rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp, mọi giao dịch, tìm kiếm đều thông qua kênh Internet, bất cứ khi nào cần thông tin hay mua một sản phẩm nào đấy bạn cũng phải vào Google để tìm kiếm.
Vì vậy khi bạn hợp tác với mô hình OTA, thì khi khách hàng vào Google tìm kiếm, thông tin của khách sạn sẽ hiện diện rộng khắp nhiều website, thay vì phải bỏ thêm một số tiền lớn để đầu tư vào Marketing Online mà chưa biết kết quả như thế nào.  thì OTA sẽ quảng cáo trên danh nghĩa của các khách sạn để kiếm được hoa hồng.
• Tăng lượng traffic cho khách sạn
Các khách sạn nhỏ có thể không có thể đủ khả năng tài chính để đầu tư vào các chiến dịch PPC và SEO dài hạn lại tốn kém.
Việc liên kết và đặt website trên hệ thống OTA giúp cho việc chuyển hướng traffic tới các khách sạn nhiều hơn, mang lại nhiều giá trị về nhận diện thương hiệu và được khách hàng biết đến tốt hơn.
• Tăng thêm sự hài lòng của khách hàng
Sự tiện lợi khi khách hàng thao tác trên hệ thống OTA cũng là yếu tố tạo nên sự hài lòng. OTA không chỉ tăng thêm giá trị cho một khách sạn bằng cách marketing và làm đầy phòng trống, họ còn đưa ra các lời khuyên và khuyến khích du lịch cho khách hàng về từng dịch vụ ở các mức ngân sách khác nhau. Điều này có thể làm tăng doanh thu trên các dịch vụ nhỏ có tiềm năng kém hơn.
Trên các hệ thống OTA, khách hàng cũng có thể để lại các đánh giá về dịch vụ của khách hàng, đây là cơ sở để giúp cho khách sạn tìm hiểu và cải thiện về chất lượng dịch vụ cung cấp.

Lợi ích của dịch vụ của khóa học sale OTA khách sạn

  • Gia tăng khách hàng online.
  • Gia tăng độ phủ thương hiệu.
  • Gia tăng doanh thu online.
  • Khách hàng nhanh chóng tiếp cận thông tin sản phẩm dịch vụ mới.
  • An toàn thông tin dữ liệu website.
  • Giảm chi phí nhân sự cho khách sạn

THÔNG TIN VỀ TRUNG TÂM KHÓA HỌC ĐÀO TẠO OTA ĐÀ LẠT

Để đáp ứng nhu cầu của các chủ doanh nghiệp, quản lý, chuyên viên nhà hàng, khách sạn, du lịch, lữ hành, thời trang, tour du lịch, shop vải và quà lưu niệm……. muốn giới thiệu thương hiệu của mình đến du khách quốc tế và nội địa. Cũng như muốn nâng cao doanh thu bán hàng hơn nữa
Và công ty Abogo của chúng tôi đang đứng trên top 1 về thị trường villa trên kênh booking.com tại Đà Nẵng cùng với đó là 25 năm kinh nghiệm kinh doanh phòng khách sạn và bán phòng trên kênh OTA. Điều đó có thể nói lên rằng tại sao bạn nên chọn công ty Abogo của chúng tôi là nơi bạn có thể đặt niềm tin để học và tìm hiểu về trung tâm khóa học đào tạo OTA Đà Lạt một cách tối ưu nhất.

Các khóa học OTA

Trung tâm Khóa học đào tạo OTA Đà Lạt cơ bản

  • Thời gian đào tạo: 10 giờ
  • Nội Dung Đào Tạo
    • Nội dung 1: Tổng quan về OTA
    • Nội dung 2: Hướng dẫn đăng ký các kênh OTA
    • Nội dung 3: Hướng dẫn sử dụng extranet của các kênh OTA
    • Nội dung 4: Hướng dẫn cách liên hệ với các trang OTA
    • Nội dung 5: Hỏi đáp

Trung tâm Khóa học đào tạo OTA Đà Lạt trọn đời

  • Nội Dung Đào Tạo
    • Nội dung 11: Thứ hạng các trang và những điều cần lưu ý(Quan trọng)
    • Nội dung 12: Tham gia các chương trình Marketing nâng (Quan trọng)
    • Nội dung 13: Các hình thức quản lý nhiều kênh quản lý OTA của chuỗi khách sạn (Quan trọng)
    • Nội dung 14: Tích hợp đồng bộ các kênh OTA trên website đặt phòng của khách sạn, thiết kế website cho khách sạn
    • Nội dung 15: Một số mô hình kinh doanh phòng theo giờ + B2B
    • Nội dung khác: Hợp tác TA – Hỏi đáp cuối khóa học

Phương thức đào tạo

Có hai phương thức đào tạo sau đây:
  • Đạo tạo online: học viên sẽ được một giáo viên dậy xuyên suốt trong khóa học ( một giáo viên và một học viên)
  • Đào tạo offline
Lưu ý:
  • Trung tâm khóa học nâng cao sẽ bao gồm cả phần đào tạo cơ bản
  • Trung tâm khóa học đầy đủ sẽ bao gồm cả phần cơ bản + nâng cao và phần đầy đủ

  • Tất cả các trung tâm khóa học đào tạo OTA Đà Lạt đều được hỗ trợ liên quan đến OTA/ Du lịch sau khóa học

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *