Đăng bởi
Abogo
03/06/2022
TRUNG TÂM KHOÁ HỌC ĐÀO TẠO OTA VŨNG TÀU

TRUNG TÂM KHOÁ HỌC ĐÀO TẠO OTA VŨNG TÀU 2022

TRUNG TÂM KHOÁ HỌC ĐÀO TẠO OTA VŨNG TÀU sẽ giới thiệu cho bạn khoá học đào tạo vận hành các trang OTA một cách có hiệu quả, từ đó tăng cao doanh thu cho khách sạn, homestay, villa của bạn. Nếu bạn đang sở hữu một khu villa, homestay hay khách sạn và bạn muốn kênh bán hàng của mình lên top bán hàng của các trang OTA và tăng doanh thu cao hơn so với đối thủ cạnh tranh.

I. OTA LÀ GÌ?

giá khóa học OTA

 

OTA (Online Travel Agency) là một kênh đại lý du lịch trực tuyến, chuyên trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ du lịch như phòng khách sạn, tour du lịch, vé máy bay, và nhiều sản phẩm khác từ các nhà cung cấp dịch vụ. Các giao dịch mua bán và thanh toán đều được thực hiện qua hình thức trực tuyến.

Một cách đơn giản, OTA hoạt động như một bên trung gian giúp các doanh nghiệp và khách sạn tiếp cận và bán các sản phẩm du lịch của họ. Các OTA thường đăng thông tin về đặt phòng và vé lên các trang web của họ và nhận hoa hồng từ các giao dịch thành công.

Điểm nổi bật của các trang OTA là giá thường thấp hơn so với các kênh đặt truyền thống. Họ cũng thường tích hợp các hệ thống so sánh, đánh giá và xác nhận từ cả kênh và khách hàng. Vì vậy, các OTA thường được lựa chọn là một giải pháp hấp dẫn và trở thành một nguồn cung cấp khách hàng ổn định cho nhiều doanh nghiệp du lịch.

Bộ phận Sales (phòng kinh doanh) đóng một vai trò quan trọng, là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với đối tác và khách hàng, giúp tạo ra doanh thu cho khách sạn hoặc doanh nghiệp du lịch. Do đó, việc hiểu biết và quản lý OTA là điều rất quan trọng, giúp nhân viên Sales thực hiện công việc một cách hiệu quả trên các kênh trực tuyến.

Sales OTA thể hiện vai trò quan trọng đặc biệt với các khách sạn, homestay, resort bằng cách giúp tối ưu hóa việc bán phòng, đồng thời mang lại hiệu suất tăng trưởng rõ rệt trong doanh thu. Chính vì vậy, Sales OTA gần như trở thành một phần không thể thiếu trong mô hình kinh doanh của nhiều khách sạn và homestay.

II. TẦM QUAN TRỌNG CỦA TRUNG TÂM KHOÁ HỌC ĐÀO TẠO OTA VŨNG TÀU

kỹ năng quản trị OTA

Hiện nay, các kênh OTA được coi là phương tiện tốt nhất để tiếp cận khách hàng trực tuyến. Trên toàn thế giới, có nhiều công ty cung cấp dịch vụ OTA, ví dụ như Agoda, Hotel.com, Booking.com, Expedia, và nhiều đơn vị lớn khác. Các kênh này đóng góp lớn đến lượng khách du lịch quốc tế, chiếm đến 85% cho các quốc gia phát triển nói chung và Việt Nam nói riêng.

1. Quảng bá thương hiệu

Kênh quảng bá khách sạn thông qua các đại lý du lịch trực tuyến là một cách tuyệt vời để tạo sự nhận diện mạnh mẽ cho thương hiệu của bạn, cả trong và ngoài nước. Với sự bùng nổ của thương mại điện tử, mọi giao dịch và tìm kiếm thông tin đều diễn ra trực tuyến, đặc biệt thông qua các công cụ tìm kiếm như Google. Do đó, sự hiện diện trên một trang web du lịch trực tuyến không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn mang lại hiệu suất cao hơn nhiều so với việc đầu tư vào tiếp thị trực tuyến.

2. Ổn định lợi nhuận bằng việc tăng nguồn bán dịch vụ

Mặc dù phải trả tiền hoa hồng, nhưng việc hợp tác với các kênh đại lý du lịch trực tuyến đem lại lợi ích làm cho lượng khách đặt phòng cho khách sạn ổn định hơn. Điều này giúp đảm bảo doanh thu ổn định hàng tháng và tránh các biến động không mong muốn.

Hơn nữa, việc đăng tải thông tin trên các kênh này thường không mất phí, và bạn chỉ cần trả phí khi có khách hàng đặt phòng thành công. Với mức phí giao dịch hợp lý, khách sạn không cần phải tốn thời gian và công sức để tìm kiếm khách hàng mới.

3. Truyền thông rộng rãi trên phạm vi toàn cầu

Hiện nay, với sự phát triển của Internet, thương mại điện tử trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều cá nhân và doanh nghiệp. Mọi giao dịch và tìm kiếm thông tin đều diễn ra trực tuyến. Khi bạn hợp tác với mô hình OTA (Online Travel Agency), thông tin về khách sạn của bạn sẽ xuất hiện trên nhiều trang web khác nhau khi khách hàng tìm kiếm trên Google.

Điều này giúp tiết kiệm chi phí so với việc đầu tư vào tiếp thị trực tuyến mà không biết kết quả như thế nào. Mô hình OTA cho phép bạn quảng cáo trên danh nghĩa của các khách sạn để kiếm hoa hồng mà không cần phải tự mở các chiến dịch tiếp thị online.

4. Tăng lượng traffic cho khách sạn

Các khách sạn nhỏ có thể không có khả năng tài chính đủ để đầu tư vào các chiến dịch PPC và SEO dài hạn, đặc biệt khi đòi hỏi chi phí đáng kể. Do đó, việc hợp tác và đặt thông tin khách sạn trên các hệ thống đại lý du lịch trực tuyến giúp chuyển hướng lưu lượng truy cập đến khách sạn nhiều hơn. Điều này mang lại giá trị cao hơn trong việc tạo dựng thương hiệu và tăng sự nhận diện của khách sạn, cũng như giúp khách hàng dễ dàng biết đến khách sạn hơn.

5. Tăng thêm sự hài lòng của khách hàng

Sự tiện lợi khi khách hàng sử dụng các hệ thống OTA là một yếu tố quan trọng tạo sự hài lòng. OTA không chỉ tạo giá trị cho khách sạn bằng cách tiếp thị và làm đầy phòng trống, mà họ còn cung cấp lời khuyên và khuyến khích du lịch đối với khách hàng, bao gồm các dịch vụ ở các mức ngân sách khác nhau. Điều này có thể giúp tăng doanh thu cho các dịch vụ nhỏ có tiềm năng kém hơn.

Hơn nữa, trên các hệ thống OTA, khách hàng có khả năng để lại đánh giá về trải nghiệm của họ với dịch vụ của khách sạn. Điều này là cơ sở để giúp khách sạn nắm bắt và cải thiện chất lượng dịch vụ của họ.

III. TRUNG TÂM KHOÁ HỌC ĐÀO TẠO OTA VŨNG TÀU

 

Để đáp ứng nhu cầu của các chủ doanh nghiệp, quản lý, chuyên viên nhà hàng, khách sạn, du lịch, lữ hành, thời trang, tour du lịch, shop vải và quà lưu niệm……. muốn giới thiệu thương hiệu của mình đến du khách quốc tế và nội địa. Cũng như muốn nâng cao doanh thu bán hàng hơn nữa.

Vì vậy, công ty ABOGO của chúng tôi đang đứng trên top 1 về thị trường villa trên các kênh OTA tại Đà Nẵng cùng với đó là 25 năm kinh nghiệm kinh doanh phòng khách sạn và bán phòng trên kênh du lịch trực tuyến .

Cũng nhờ những kinh nghiệm đó, ABOGO quyết định sẽ mở thêm các trung tâm đào tạo OTA trên khắp cả nước. Công ty Abogo của chúng tôi là nơi bạn có thể đặt niềm tin để học và tìm hiểu về khóa học đào tạo OTA Vũng Tàu một cách tối ưu nhất.

1. CÁC KHOÁ HỌC HIỆN CÓ TẠI TRUNG TÂM KHOÁ HỌC ĐÀO TẠO OTA NHA TRANG

Trung tâm Khóa học đào tạo cơ bản:
Thời gian đào tạo: 10 giờ

Nội Dung Đào Tạo

  • Nội dung 1: Tổng quan về OTA
  • Nội dung 2: Hướng dẫn đăng ký các kênh OTA 
  • Nội dung 3: Hướng dẫn sử dụng extranet của các kênh OTA
  • Nội dung 4: Hướng dẫn cách liên hệ với các trang OTA
  • Nội dung 5: Hỏi đáp
Trung tâm Khóa học đào tạo trọn đời
Nội Dung Đào Tạo
  • Nội dung 11: Thứ hạng các trang và những điều cần lưu ý(Quan trọng)
  • Nội dung 12: Tham gia các chương trình Marketing nâng (Quan trọng)
  • Nội dung 13: Các hình thức quản lý nhiều kênh quản lý OTA của chuỗi khách sạn (Quan trọng)
  • Nội dung 14: Tích hợp đồng bộ các kênh OTA trên website đặt phòng của khách sạn, thiết kế website cho khách sạn
  • Nội dung 15: Một số mô hình kinh doanh phòng theo giờ + B2B
  • Nội dung khác: Hợp tác TA – Hỏi đáp cuối khóa học

2. PHƯƠNG THỨC ĐÀO TẠO

Có hai phương thức đào tạo sau đây:
  • Đạo tạo online: học viên sẽ được một giáo viên dậy xuyên suốt trong khóa học ( một giáo viên và một học viên)
  • Đào tạo offline

LƯU Ý:

  • Trung tâm khóa học nâng cao sẽ bao gồm cả phần đào tạo cơ bản
  • Trung tâm khóa học đầy đủ sẽ bao gồm cả phần cơ bản + nâng cao và phần đầy đủ

  • Tất cả các trung tâm khóa học đào tạo đều được hỗ trợ liên quan đến OTA và Du lịch sau khóa học

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *