Đăng bởi
Abogo
03/06/2022
TRUNG TÂM KHOÁ HỌC ĐÀO TẠO OTA HỘI AN

TRUNG TÂM KHOÁ HỌC ĐÀO TẠO OTA HỘI AN 2022

TRUNG TÂM KHOÁ HỌC ĐÀO TẠO OTA HỘI AN sẽ giới thiệu cho bạn khoá học đào tạo vận hành các trang OTA một cách có hiệu quả, từ đó tăng cao doanh thu cho khách sạn, homestay, villa của bạn. Nếu bạn đang sở hữu một khu villa, homestay hay khách sạn và bạn muốn kênh bán hàng của mình lên top bán hàng của các trang OTA và tăng doanh thu cao hơn so với đối thủ cạnh tranh.

OTA LÀ GÌ?

Sale OTA là gì

OTA ( Online Travel Agency) là kênh đại lý du lịch trực tuyến, bán các sản phẩm dịch vụ du lịch như: phòng khách sạn, tour du lịch, vé máy bay… cho các đơn vị cung cấp dịch vụ. Các giao dịch mua bán, thanh toán đều được thực hiện thông qua hình thức online.
Hiểu theo nghĩa đơn giản, OTA là bên trung gian giúp các doanh nghiệp, khách sạn bán các sản phẩm du lịch. Theo đó, kênh OTA sẽ đăng thông tin đặt phòng, đặt vé lên hệ thống website và nhận hoa hồng khi bán thành công.
Một điểm nổi bật của trang Online Travel Agency chính là giá thường thấp hơn các kênh đặt truyền thống. Kèm theo đó việc tích hợp hệ thống so sánh, đánh giá và xác nhận từ kênh và khách hàng. Vì thế, đây là giải pháp được nhiều người lựa chọn và trở thành nơi cung cấp lượng khách hàng ổn định nhất. Những kênh OTA có thể kể đến như Abogo, Agoda, Booking,….
Sales là một bộ phận vô cùng quan trọng, là bộ phận làm việc trực tiếp với đối tác, khách hàng, là bộ phận đem lại doanh thu cho khách sạn. vì đó hiểu biết và quản lý OTA là một  điều rất là quan trọng giúp cho 1 nhân viên sale có thể làm tốt hơn công việt của mình trên các kênh online
Sale OTA thể hiện vai trò quan trọng với các khách sạn, homestay, resort  khi giúp bán phòng tốt hơn, đem lại hiệu quả doanh thu rõ rệt hơn, chính vì thế mà Sale OTA là gần như không thể thiếu ở bất kỳ khách sạn, homestay nào.

TẦM QUAN TRỌNG CỦA TRUNG TÂM KHOÁ HỌC ĐÀO TẠO OTA HỘI AN

TRUNG TÂM KHOÁ HỌC ĐÀO TẠO OTA HỘI AN

Hiện nay kênh OTA được cho là  cách tiếp cận khách hàng tốt nhất hiện nay trên online. trên thế giới có rất nhiều đơn vị doanh nghiệp cung cấp trên toàn thế giới, điển hình ví dụ như Agoda, Hotel.com, Booking.com, Expedia… và rất nhiều đơn vị lớn khác trên thế giới. Các kênh này mang đến  hầu hết 85% lượng khách quốc tế cho các nước du lịch phát triển nói chung và Việt Nam chúng ta nói riêng.

Quảng bá thương hiệu

Một kênh quảng bá khách sạn tuyệt vời. Các kênh đại lí du lịch trực tuyến đưa thương hiệu của bạn vươn tầm xa hơn cả trong và ngoài nước. Với sự phát triển vượt bậc của ngành thương mại điện tử, mọi giao dịch đều thông qua Internet thì người dùng sẽ dễ dàng tìm kiếm chỉ với việc tra Google. Do đó, việc hiện diện trên 1 website điện tử sẽ tiết kiệm nhiều chi phí và hiệu quả lại cao hơn nhiều so với khi đầu tư vào Marketing Online.

Ổn định lợi nhuận bằng việc tăng nguồn bán dịch vụ

Tuy mất tiền hoa hồng nhưng đổi lại, lượng khách mà các kênh đại lí này kiếm được cho khách sạn sẽ ổn định hơn hẳn. Đảm bảo được doanh thu mỗi tháng và tránh việc lên xuống quá thất thường.
Bên cạnh đó, việc đăng tải không mất phí và bạn chỉ cần trả phí khi có khách đặt thành công. Với mức giao dịch hợp lý, khách sạn sẽ không mất công và thời gian kiếm khách hàng nữa.

Truyền thông rộng rãi trên phạm vi toàn cầu

Hiện nay với sự phát triển của internet như hiện nay, thương mại điện tử trở thành hướng phát triển được ưu tiên hàng đầu của rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp, mọi giao dịch, tìm kiếm đều thông qua kênh Internet, bất cứ khi nào cần thông tin hay mua một sản phẩm nào đấy bạn cũng phải vào Google để tìm kiếm.
Vì vậy khi bạn hợp tác với mô hình OTA, thì khi khách hàng vào Google tìm kiếm, thông tin của khách sạn sẽ hiện diện rộng khắp nhiều website, thay vì phải bỏ thêm một số tiền lớn để đầu tư vào Marketing Online mà chưa biết kết quả như thế nào.  thì OTA sẽ quảng cáo trên danh nghĩa của các khách sạn để kiếm được hoa hồng.

Tăng lượng traffic cho khách sạn

Các khách sạn nhỏ có thể không có thể đủ khả năng tài chính để đầu tư vào các chiến dịch PPC và SEO dài hạn lại tốn kém. Vì vậy, việc liên kết và đặt website trên hệ thống các trang đại lí du lịch trực tuyến giúp cho việc chuyển hướng traffic tới các khách sạn nhiều hơn, mang lại nhiều giá trị về nhận diện thương hiệu và được khách hàng biết đến tốt hơn.

Tăng thêm sự hài lòng của khách hàng

Sự tiện lợi khi khách hàng thao tác trên hệ thống OTA cũng là yếu tố tạo nên sự hài lòng. OTA không chỉ tăng thêm giá trị cho một khách sạn bằng cách marketing và làm đầy phòng trống, họ còn đưa ra các lời khuyên và khuyến khích du lịch cho khách hàng về từng dịch vụ ở các mức ngân sách khác nhau. Điều này có thể làm tăng doanh thu trên các dịch vụ nhỏ có tiềm năng kém hơn.
Trên các hệ thống OTA, khách hàng cũng có thể để lại các đánh giá về dịch vụ của khách hàng, đây là cơ sở để giúp cho khách sạn tìm hiểu và cải thiện về chất lượng dịch vụ cung cấp.

TRUNG TÂM KHOÁ HỌC ĐÀO TẠO OTA HỘI AN

Để đáp ứng nhu cầu của các chủ doanh nghiệp, quản lý, chuyên viên nhà hàng, khách sạn, du lịch, lữ hành, thời trang, tour du lịch, shop vải và quà lưu niệm… muốn giới thiệu thương hiệu của mình đến du khách quốc tế và nội địa. Cũng như muốn nâng cao doanh thu bán hàng hơn nữa.
Vì vậy, công ty ABOGO của chúng tôi đang đứng trên top 1 về thị trường villa trên các kênh OTA tại Đà Nẵng cùng với đó là 25 năm kinh nghiệm kinh doanh phòng khách sạn và bán phòng trên kênh du lịch trực tuyến .
Cũng nhờ những kinh nghiệm đó, Abogo Academy quyết định sẽ mở thêm các trung tâm đào tạo OTA trên khắp cả nước. Công ty Abogo của chúng tôi là nơi bạn có thể đặt niềm tin để học và tìm hiểu về khóa học đào tạo OTA Hội An một cách tối ưu nhất.

CÁC KHOÁ HỌC HIỆN CÓ TẠI TRUNG TÂM KHOÁ HỌC ĐÀO TẠO OTA HỘI AN

Khóa học đào tạo cơ bản

  • Thời gian đào tạo: 10 giờ
  • Nội Dung Đào Tạo
    • Nội dung 1: Tổng quan về OTA
    • Nội dung 2: Hướng dẫn đăng ký các kênh OTA
    • Nội dung 3: Hướng dẫn sử dụng extranet của các kênh OTA
    • Nội dung 4: Hướng dẫn cách liên hệ với các trang OTA
    • Nội dung 5: Hỏi đáp

Khóa học đào tạo trọn đời

  • Nội Dung Đào Tạo
    • Nội dung 11: Thứ hạng các trang và những điều cần lưu ý(Quan trọng)
    • Nội dung 12: Tham gia các chương trình Marketing nâng (Quan trọng)
    • Nội dung 13: Các hình thức quản lý nhiều kênh quản lý OTA của chuỗi khách sạn (Quan trọng)
    • Nội dung 14: Tích hợp đồng bộ các kênh OTA trên website đặt phòng của khách sạn, thiết kế website cho khách sạn
    • Nội dung 15: Một số mô hình kinh doanh phòng theo giờ + B2B
    • Nội dung khác: Hợp tác TA – Hỏi đáp cuối khóa học

PHƯƠNG THỨC ĐÀO TẠO

Có hai phương thức đào tạo sau đây:
  • Đạo tạo online: học viên sẽ được một giáo viên dậy xuyên suốt trong khóa học ( một giáo viên và một học viên)
  • Đào tạo offline

LƯU Ý

  • Trung tâm khóa học nâng cao sẽ bao gồm cả phần đào tạo cơ bản
  • Trung tâm khóa học đầy đủ sẽ bao gồm cả phần cơ bản + nâng cao và phần đầy đủ

  • Tất cả các trung tâm khóa học đào tạo đều được hỗ trợ liên quan đến OTA và Du lịch sau khóa học

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *