KHOÁ HỌC BOOKING sẽ giúp bạn đăng bán những cơ sở lưu trú bạn đang sở hữu, từ đó tăng nguồn doanh thu cho khách sạn, villa, homestay trên trang OTA BOOKING.COM. Trong thời đại 4.0 hiện này, công nghệ thông tin hầu như được ứng dụng trong tất cả mọi lĩnh vực trong đời sống con người, thì ứng dụng công nghệ trong việc cho thuê phòng nghỉ đối với các cơ sở kinh doanh nhà nghỉ, khách sạn, homestay, ở đây là trang BOOKING chính là một trong những trang OTA giúp bạn kinh doanh có hiệu quả nhất.
I. BOOKING.COM
1. BOOKING là gì?
Booking.com là một trang web du lịch trực tuyến cho đặt chỗ, được thành lập vào năm 1996. Công ty được vận hành bởi Booking Holdings, có có trụ sở tại Hoa Kỳ, và là nguồn lợi nhuận chính của tập đoàn này. Booking.com có trụ sở tại Amsterdam, Hà Lan.
Trang web có 28 triệu danh sách gồm 148.000 điểm đến tại 228 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Mỗi ngày, hơn 1.550.000 đêm phòng được đặt trước trên trang web.Trang web có sẵn trong 43 ngôn ngữ.
2. Lợi ích khi kinh doanh trên BOOKING.COM
- Các công cụ và tính năng đột phá: trang web thường xuyên kiểm nghiệm những tính năng mới để đảm bảo người dùng nhận được đủ đặt phòng từ những khách hàng tốt, mà lại không làm tăng khối lượng công việc, luôn lắng nghe phản hồi của Quý vị và liên tục phát triển sản phẩm của mình để cải thiện trải nghiệm sử dụng bao gồm cả extranet Booking.com và ứng dụng Pulse.
- Chuyên gia trong lĩnh vực marketing online: BOOKING.COM là nơi quảng bá chỗ nghỉ trên các công cụ tìm kiếm nhưng Google, đảm bảo rằng người dùng có thể được thấy bởi thật nhiều khách hàng tiềm năng bằng 43 ngôn ngữ khác nhau. Ngoài ra còn quảng bá chỗ nghỉ đến những khách đang lên kế hoạch cho chuyến đi của họ thông qua hơn 17.500 đối tác liên kết của mình.
- Đột phá liên tục mang đến nhiều cơ hội kinh doanh: Với việc chạy hơn 1.000 thí nghiệm trên trang web mỗi ngày, BOOKING luôn mang đến trải nghiệm trơn tru và phù hợp văn hóa địa phương cho khách du lịch toàn cầu. Điều này cũng có lợi cho việc kinh doanh vì trên web luôn hiển thị chỗ nghỉ sao cho thu hút được nhiều khách nhất.
- Đánh giá của khách được xác minh: BOOKING luôn có một đội ngũ chuyên xác minh đánh giá của khách để đảm bảo rằng những đánh giá này là đánh giá thực và đáng tin cậy. Những đánh giá đáng tin cậy này sẽ góp phần xây dựng uy tín của nơi lưu trú và có sức ảnh hưởng đối với những khách hàng khác khi họ chọn chỗ nghỉ. Các đánh giá cũng mang đến góc nhìn rõ hơn về khách hàng của mình.
3. Lời khuyên cho chủ nơi cư trú khi bán phòng trên BOOKING.COM
3.1. Cần chú ý đến phần đánh giá
Khi đặt phòng khách sạn trực tuyến, khách hàng thường có thói quen xem các phản hồi đánh giá trên các kênh OTA về khách sạn của bạn. Vì thế, khi bán phòng trên Booking.com bạn đừng quên việc thường xuyên theo dõi các phần nhận xét đó. Bên cạnh đó, hãy cố gắng trả lời phản hồi của khách càng nhanh càng tốt, bất kể chúng là những nhận xét tiêu cực hay tích cực.
3.2. Cung cấp giá trên Booking.com tương tự trên website hay các kênh OTAs khác
Booking.com sẽ không chấp nhận viêc bạn để giá thấp hơn mức giá bán trên web của bạn, bởi nó sẽ ảnh hưởng đến lợi nhuận của 2 bên hay có thể sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng của họ. Bạn sẽ rất khó hợp tác tiếp với họ nếu bạn cố tình để giá trên website rẻ hơn hay các OTAs khác.
Điều này, cũng sẽ làm cho du khách không đặt phòng thông qua website của khách sạn, vì có sự chênh giá với các kênh trung gian.
Chính vì vậy, hãy đảm bảo rằng các mức giá bạn đưa ra trên các kênh hoàn toàn là giống nhau. Nếu bạn muốn thu hút khách hàng vào website của mình thay vì đặt phòng trên Booking.com, bạn có thể áp dụng một số dịch vụ khác như: miễn phí ăn sáng, wifi free, tặng phiếu giảm giá…
3.3. Tối ưu hoá quá trình bán phòng
Khi muốn có khách hàng ghé thăm khách sạn của bạn, bạn phải đảm bảo rằng tất cả quy trình đều được tối ưu để tăng lượng truy cập, rank và cũng với đó thì tỷ lệ xuất hiện nhiều hơn với du khách.
Và, đừng quên chú ý đến các nút kêu gọi hành động như: “Book Now” trên website, bởi khi khách hàng nhấp chuột vào khách sạn trên trang website thì chắc chắn họ sẽ bị thu hút sự chú ý của nút này ở một vị trí bắt mắt, dễ thấy nhất trên website.
3.4. Khuyến khích khách hàng quay lại nhiều lần
Khi bạn thực hiện một chương trình để thu hút khách hàng mới bao giờ cũng tốn kém hơn việc giữ chân khách hàng cũ. Vì thế, hãy tập trung chăm sóc số lượng khách hàng trung thành này để đảm bảo việc bán phòng khách sạn luôn được ổn định. Đây cũng là cách giúp bạn có thể bán phòng trên cả Booking và website của bạn.
Việc thúc đẩy bán phòng khách sạn bao giờ cũng là mục tiêu quan trọng của khách sạn và đây cũng là một chiến lược hiệu quả để khách sạn thu về lượng doanh thu lớn.
II. KHOÁ HỌC BOOKING TỐT NHẤT NĂM 2022
1. Khi tham gia cùng của ABOGO, bạn sẽ được đào tạo những gì?
- Làm như thế nào để set-up và tối ưu hóa tài khoản một cách hiệu quả và đơn giản nhất
- Xây dựng đội ngũ và giao việc từ xa
- Mở rộng mô hình kinh doanh của bạn
- Tăng doanh thu cho nơi lưu trú của bạn
2. Đối tượng nào nên tham gia
- Chủ nhà có nhà, căn hộ, villa muốn cho thuê
- Các bạn trẻ muốn học thêm về quản trị OTA để tăng cơ hội việc làm cho bản thân
3. Kiến thức nhận được sau khi tham gia khoá học này
- Hiểu mô hình vận hành của BOOKING
- Từng bước để tạo một tài khoản BOOKING
- Cách thức vận hành tự động hóa căn hộ. Từ đó, giảm chi phí vận hành & tăng doanh thu
4. Quyền lợi khi tham gia khoá học BOOKING của ABOGO
- Được chủ động về thời gian học
- Được trao đổi cùng người dạy và các học viên khác trong nhóm
- Được hỗ trợ trực tiếp thông qua mạng xã hội như Facebook hoặc Zalo hoặc có thể gặp trực tiếp
III. NỘI DUNG KHOÁ HỌC BOOKING
IV. HÌNH THỨC ĐÀO TẠO CỦA ABOGO
Lưu ý:
- Nội dung nâng cao sẽ bao gồm cả phần đào tạo cơ bản
- KHÓA HỌC OTA HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY
- KHÓA HỌC SALE BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN 2022
- KHÓA HỌC ĐÀO TẠO SALE OTA HIỆU QUẢ 2022
- KHOÁ HỌC MARKETING VILLA HOMESTAY KHÁCH SẠN 2022
- KHOÁ HỌC ONLINE 1-1 OTA TỐT NHẤT HIỆN NAY
- KHOÁ HỌC ĐÀO TẠO BÁN PHÒNG KHÁCH SẠN 2022
- KHOÁ HỌC SALE OTA KHÁCH SẠN UY TÍN TẠI ĐÀ NẴNG NĂM 2022