TRUNG TÂM KHÓA HỌC ĐÀO TẠO OTA HẢI PHÒNG 2022. Bạn đang quản lý và điều hành một khách sạn, villas , homestay, căn hộ hay một khu resort ở Hải Phòng và bạn mong muốn rằng địa điểm của mình được lên top kênh bán hàng và tăng doanh thu lớn vượt mặt các đối thủ cạnh tranh của bạn. Và bây giờ Bạn đang muốn tìm hiểu các trung tâm khóa học đào tạo OTA , sale marketing hãy để chúng tôi – ABOGO giúp đỡ bạn.
TRUNG TÂM KHÓA HỌC ĐÀO TẠO OTA HẢI PHÒNG 2022
Tại sao phải học về Trung Tâm Khóa Học Đào Tạo OTA Hải Phòng?
Trong tình trạng đang từng bước giai đoạn ổn định và bình thường hóa sau thời gian dài đóng của do tình hình dịch bệnh và nên kinh tế đang từng bước phục hồi trở lại thì các resort, khách sạn, homestay nói chung và ngành nghề khác nói riêng đang từng bước hoạt động trở lại nên việc mong muốn cơ sở dịch vụ của mình có thể đứng đầu và nổi bật hơn các đối thủ cạnh tranh là điều mà các cơ sở nào cũng mong muốn điều đó.
OTA là gì? Sale OTA là gì?
OTA (Online Travel Agency) là một hình thức đại lý du lịch trực tuyến, chuyên trong việc phân phối các sản phẩm và dịch vụ du lịch như phòng khách sạn, tour du lịch, vé máy bay và nhiều dịch vụ khác từ các nhà cung cấp. Các giao dịch mua bán và thanh toán đều diễn ra qua mạng trực tuyến.
OTA thực hiện vai trò trung gian giúp các doanh nghiệp và khách sạn tiếp cận và tiếp thị các sản phẩm du lịch của họ. Chúng đăng thông tin đặt phòng và đặt vé trên các trang web của mình và nhận hoa hồng khi giao dịch thành công. Một điểm mạnh của các trang OTA thường là giá cả cạnh tranh hơn so với các kênh đặt phòng truyền thống. Họ cung cấp các công cụ so sánh, đánh giá và xác nhận từ cả khách hàng và kênh, tạo ra sự tiện lợi cho người dùng.
Vì vậy, OTA là một lựa chọn được nhiều người ưa chuộng và là nguồn cung cấp lượng khách hàng ổn định nhất. Các trang OTA phổ biến bao gồm Mytour, Agoda, Booking và nhiều trang khác. Bộ phận Sales OTA có vai trò quan trọng trong việc quản lý và tối ưu hóa quan hệ với các OTA, đồng thời đóng góp đáng kể vào doanh thu của khách sạn, homestay, resort.
VAI TRÒ CỦA TRUNG TÂM KHÓA HỌC ĐÀO TẠO OTA HẢI PHÒNG
Hiện nay kênh OTA được cho là cách tiếp cận khách hàng tốt nhất hiện nay trên online. trên thế giới có rất nhiều đơn vị doanh nghiệp cung cấp trên toàn thế giới, điển hình ví dụ như Agoda, Hotel.com, Booking.com, Expedia… và rất nhiều đơn vị lớn khác trên thế giới. Các kênh OTA này mang đến hầu hết 85% lượng khách quốc tế cho các nước du lịch phát triển nói chung và Việt Nam chúng ta nói riêng
Tầm quan trọng của OTA trong kinh doanh khách sạn
Hiện nay, mọi khách sạn đều sử dụng mô hình OTA này, ngay cả những nơi có lượng khách cao. Vậy OTA mang đến những lợi ích gì?• Quảng bá thương hiệu
Một kênh quảng bá khách sạn tuyệt vời. OTA đưa thương hiệu của bạn vươn tầm xa hơn cả trong và ngoài nước. Với sự phát triển vượt bậc của ngành thương mại điện tử, mọi giao dịch đều thông qua Internet thì người dùng sẽ dễ dàng tìm kiếm chỉ với việc tra Google. Do đó, việc hiện diện trên 1 website điện tử sẽ tiết kiệm nhiều chi phí và hiệu quả lại cao hơn nhiều so với khi đầu tư vào Marketing Online.
Ổn định lợi nhuận bằng việc tăng nguồn bán dịch vụ
Tuy mất tiền hoa hồng nhưng đổi lại, lượng khách mà các kênh OTA kiếm được cho khách sạn sẽ ổn định hơn hẳn. Đảm bảo được doanh thu mỗi tháng và tránh việc lên xuống quá thất thường. Bên cạnh đó, việc đăng tải không mất phí và bạn chỉ cần trả phí khi có khách đặt thành công. Với mức giao dịch hợp lý, khách sạn sẽ không mất công và thời gian kiếm khách hàng nữa.
Truyền thông rộng rãi trên phạm vi toàn cầu
Hiện nay với sự phát triển của Internet như hiện nay, thương mại điện tử trở thành hướng phát triển được ưu tiên hàng đầu của rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp, mọi giao dịch, tìm kiếm đều thông qua kênh Internet, bất cứ khi nào cần thông tin hay mua một sản phẩm nào đấy bạn cũng phải vào Google để tìm kiếm.
Vì vậy khi bạn hợp tác với mô hình OTA, thì khi khách hàng vào Google tìm kiếm, thông tin của khách sạn sẽ hiện diện rộng khắp nhiều website, thay vì phải bỏ thêm một số tiền lớn để đầu tư vào Marketing Online mà chưa biết kết quả như thế nào. thì OTA sẽ quảng cáo trên danh nghĩa của các khách sạn để kiếm được hoa hồng.
Tăng lượng traffic cho khách sạn
Các khách sạn nhỏ có thể không có thể đủ khả năng tài chính để đầu tư vào các chiến dịch PPC và SEO dài hạn lại tốn kém.
Việc liên kết và đặt website trên hệ thống OTA giúp cho việc chuyển hướng traffic tới các khách sạn nhiều hơn, mang lại nhiều giá trị về nhận diện thương hiệu và được khách hàng biết đến tốt hơn.
Tăng thêm sự hài lòng của khách hàng
Sự tiện lợi khi khách hàng thao tác trên hệ thống OTA cũng là yếu tố tạo nên sự hài lòng. OTA không chỉ tăng thêm giá trị cho một khách sạn bằng cách marketing và làm đầy phòng trống, họ còn đưa ra các lời khuyên và khuyến khích du lịch cho khách hàng về từng dịch vụ ở các mức ngân sách khác nhau. Điều này có thể làm tăng doanh thu trên các dịch vụ nhỏ có tiềm năng kém hơn.
Trên các hệ thống OTA, khách hàng cũng có thể để lại các đánh giá về dịch vụ của khách hàng, đây là cơ sở để giúp cho khách sạn tìm hiểu và cải thiện về chất lượng dịch vụ cung cấp.
Lợi ích của dịch vụ của khóa học sale OTA khách sạn
- Gia tăng khách hàng online.
- Gia tăng độ phủ thương hiệu.
- Gia tăng doanh thu online.
- Khách hàng nhanh chóng tiếp cận thông tin sản phẩm dịch vụ mới.
- An toàn thông tin dữ liệu website.
- Giảm chi phí nhân sự cho khách sạn
THÔNG TIN VỀ TRUNG TÂM KHÓA HỌC ĐÀO TẠO OTA HẢI PHÒNG
Để đáp ứng nhu cầu của các chủ doanh nghiệp, quản lý, chuyên viên nhà hàng, khách sạn, du lịch, lữ hành, thời trang, tour du lịch, shop vải và quà lưu niệm……. muốn giới thiệu thương hiệu của mình đến du khách quốc tế và nội địa. Cũng như muốn nâng cao doanh thu bán hàng hơn nữa
Và công ty Abogo của chúng tôi đang đứng trên top 1 về thị trường villa trên kênh booking.com tại Đà Nẵng cùng với đó là 25 năm kinh nghiệm kinh doanh phòng khách sạn và bán phòng trên kênh OTA. Điều đó có thể nói lên rằng tại sao bạn nên chọn công ty Abogo của chúng tôi là nơi bạn có thể đặt niềm tin để học và tìm hiểu về trung tâm khóa học đào tạo OTA Hải Phòng một cách tối ưu nhất.
Các khóa học OTA
TRUNG TÂM KHÓA HỌC ĐÀO TẠO OTA HẢI PHÒNG 2022
Trung tâm Khóa học đào tạo OTA Hải Phòng trọn đời
- Nội Dung Đào Tạo
- Nội dung 11: Thứ hạng các trang và những điều cần lưu ý(Quan trọng)
- Nội dung 12: Tham gia các chương trình Marketing nâng (Quan trọng)
- Nội dung 13: Các hình thức quản lý nhiều kênh quản lý OTA của chuỗi khách sạn (Quan trọng)
- Nội dung 14: Tích hợp đồng bộ các kênh OTA trên website đặt phòng của khách sạn, thiết kế website cho khách sạn
- Nội dung 15: Một số mô hình kinh doanh phòng theo giờ + B2B
- Nội dung khác: Hợp tác TA – Hỏi đáp cuối khóa học
- Đạo tạo online: học viên sẽ được một giáo viên dậy xuyên suốt trong khóa học ( một giáo viên và một học viên)
- Đào tạo offline
Lưu ý:
- Trung tâm khóa học nâng cao sẽ bao gồm cả phần đào tạo cơ bản
-
Trung tâm khóa học đầy đủ sẽ bao gồm cả phần cơ bản + nâng cao và phần đầy đủ
-
Tất cả các trung tâm khóa học đào tạo OTA Hải Phòng đều được hỗ trợ liên quan đến OTA/ Du lịch sau khóa học